- Ngay sau khi Real Madrid đả bại Liverpool 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp vô địch Cúp C1, Ronaldo đã lấp lửng chuyện ra đi, mà MU chính là điểm đến hàng đầu...

Ronaldo đã không thể lập kỷ lục cá nhân, 4 lần ghi bàn ở chung kết Champions League. Tuy nhiên, trong đêm Kiev tồi tệ cho Liverpool, cùng sự chói sáng của Bale, Real đã lên đỉnh châu Âu một lần nữa đầy oai hùng.

Đây cũng là lần thứ 5 trong sự nghiệp, chân sút 33 tuổi gặt danh hiệu cao quý này. Ronaldo cũng cho thấy phong độ đáng nể, khi một lần nữa chiếm luôn Vua phá lưới C1 2018 với 15 bàn.

{keywords}
Ronaldo làm nóng chuyện tương lai ngay sau chung kết C1

Ngay sau khi nhận vinh quang, siêu sao người Bồ đã đề cập ngay đến chuyện tương lai, mà ai cũng biết mấu chốt là gây sức ép yêu cầu lãnh đạo Real Madrid tăng lương, ngang Messi - 500.00 bảng/tuần.

Trước đó, huyền thoại số 7 đã châm ngòi ra đi, với các tin tức loan báo, MU với sự trợ giúp của Chevrolet sẵn sàng đưa người hùng Ronaldo trở lại với Old Trafford. Quỷ đỏ cũng sẵn luôn cả phương án chi tiền mặt và cược Paul Pogba vào hợp đồng đàm phán...

{keywords}
Ronaldo: Ai lại là Vua phá lưới Champions League? Chính tôi!

Ronaldo phát biểu với BeIn Sports: "Thật tuyệt khi được gắn bó Real Madrid. Trong những ngày tới tôi sẽ có trả lời đến người hâm mộ Real (về tương lai của tôi), những người luôn ở bên cạnh tôi...".

Không chỉ đòi tăng lương, Ronaldo còn muốn Real lo trả luôn khoản tiền anh bị phạt vì tội trốn thuế.

Rõ ràng với việc Real vô địch Champions League, Ronaldo dù không ghi bàn ở chung kết, vẫn có lý do để làm căng với lãnh đạo Kền kền.

L.H

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Chung kết C1: Ronaldo dọa Liverpool, Salah làm được gì?

Ronaldo cảnh báo Liverpool trước chung kết C1 lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ VN, anh vẫn ở đỉnh cao quyền lực và tuổi sinh học thậm chí còn trẻ hơn cả "Vua Ai Cập" Mohamed Salah.

MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo ngoạn mục

MU đổi Pogba, trao lại số 7 cho Ronaldo ngoạn mục

MU đã làm đề nghị giật gân, đổi Paul Pogba cùng khoản tiền mặt 61,5 triệu bảng cho Real Madrid để trao lại chiếc áo số 7 cho chủ nhân đích thực, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tuyên bố dậy sóng về MU trước chung kết C1

Ronaldo tuyên bố dậy sóng về MU trước chung kết C1

Cristiano Ronaldo tuyên bố sốc về MU trước trận chung kết Champions League, đụng độ Liverpool ở Kiev diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng 27/5, giờ Việt Nam.