- Willian nhiều khả năng đến MU hơn Ozil, lý do Mourinho bất ngờ buông Bale, Neymar sẽ không đời nào chơi cho Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/12.

MU đột ngột bỏ mục tiêu Bale

Gareth Bale là mục tiêu lâu dài của MU, khi HLV Mourinho là một fan bự của tiền vệ Xứ Wales. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ đã suy tính kỹ càng và quyết định... buông tiền vệ 28 tuổi.

{keywords}
MU buông Bale vì sợ Real Madrid lại đưa De Gea lên bàn đàm phán

Lý do: MU e rằng, nếu họ cố gắng kéo Bale khỏi Bernabeu, Real Madrid sẽ quay lại "tổng tấn công" De Gea lần nữa, điều họ hoàn toàn không muốn. Thêm nữa, việc Bale có tiền sử chấn thương liên miên cũng khiến đội chủ sân Old Trafford bận tâm.

De Gea đã là người của Real Madrid hồi 2015, nếu không bị lỗi từ chiếc máy fax (khiến chậm giấy tờ, quá thời gian quy định chuyển nhượng). Chủ tịch Perez luôn nhăm nhe đưa anh về lần nữa, vì quan niệm của ông thủ môn số 1 Tây Ban Nha phải thuộc về Nhà trắng.

Vậy nên, MU lo rằng, nếu giữa 2 CLB có đàm phán chuyện mua bán, Real sẽ lại nhân cơ hội đưa yêu cầu có De Gea.

MU vừa được cho là ép giá Real, sẽ chỉ mua Bale ở mức 50 triệu bảng. Nhưng giờ đây việc giữ De Gea là ưu tiên hàng đầu nên Mourinho sẽ quyết định đổi mục tiêu, không nhắm vào Bale nữa.

Neymar sẽ không khoác áo Real Madrid

Đó là niềm tin của Luis Suarez trước tin đồn đồng đội cũ đàn em sẽ gia nhập đội bóng đối thủ Real Madrid, sau khi chia tay Barcelona.

{keywords}
Suarez tin, với những tình cảm đã có dành cho Barca và các đồng đội tại đây, Neymar sẽ không gia nhập đội bóng đối thủ Real Madrid

Neymar "đào tẩu" sang PSG hồi mùa hè sau khi đội bóng nhà giàu Pháp bỏ ra 222 triệu euro để đền bù hợp đồng cho Barca. Tuy nhiên, thời gian gần đây rộ lên chân sút Brazil sẽ quay lại La Liga, nhưng là trong màu áo Real Madrid. Lý do được cho là vì, Neymar không phục HLV Unai Emery, cũng như mâu thuẫn với đồng đội...

Có nguồn còn khẳng định, Chủ tịch Perez đã giao kèo với cha Neymar, tiền đạo này sẽ về Bernabeu thay Ronaldo vào 2019.

Tuy nhiên, Luis Suarez chắc nịch rằng, không đời nào có chuyện đó. Anh nói với tờ Marca: "Không đời nào. Thành thực mà nói, tôi không nhìn thấy viễn cảnh đó xảy ra. Tôi quá biết Neymar. Cậu ấy có sự ngưỡng mộ lớn dành cho Barca cũng như các đồng đội của mình ở đây. Sẽ không có chuyện cậu ấy khoác áo Real Madrid đâu".

Wilian nhiều khả năng đến MU hơn Ozil

Theo cựu trợ lý Chelsea, Ray Wilkins thì  Willian có nhiều khả năng đến MU hơn là Mesut Ozil.

{keywords}
Conte cách đây ít ngày đã cảnh báo Willian, ở Chelsea là phải toàn tâm toàn ý, nếu không có thể ra đi, trước thông tin tiền vệ Brazil tơ tưởng tái ngộ Mourinho

Ozil đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng và liên tục được đồn đại sẽ tái hợp Mourinho ở Old Trafford. Trước đại chiến thắng Arsenal 3-1 vừa qua, trang chủ MU trong bài đánh giá trước trận, có đoạn viết về Ozil với những lời khen ngợi và thông tin tiền vệ này chưa gia hạn với Arsenal, như thể nhà vô địch thế giới sắp... cập bến Quỷ đỏ vậy.

Chưa hết, khi từ đường hầm chuẩn bị bước ra sân, Pogba và Ozil có những cử chỉ gây chú ý, được suy diễn họ chuẩn bị trở thành đồng đội của nhau.

Nhưng Ray Wilkins hiện làm bình luận cho nhà đài thì cho rằng, cửa Willian đến MU dễ xảy ra hơn là Ozil, bởi Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng tiền vệ Brazil, trong khi tính cách Ozil không phù hợp ở MU. Tuy nhiên, cựu danh thủ Anh nói thêm: "Willian sẽ là một chữ ký đặc biệt cho MU, nhưng tôi mong rằng, Chelsea không để cậu ấy đi".

L.H