- Nemanja Matic bị căng cơ trong chiến thắng trước Watford và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán với Arsenal vào ngày mai.

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, Matic ra sân thi đấu tất cả các trận của MU ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền vệ Serbia khó lặp lại điều này ở chuyến làm khách sân Emirates tới đây.

{keywords}
Matic khó lòng ra sân ở trận gặp Arsenal vì chấn thương

Matic gặp phải vấn đề về chấn thương cơ đùi đầu hiệp hai cuộc đấu với Watford. HLV Mourinho buộc phải rút anh ra sân và thay vào bằng Ander Herrera.

Nemanja Matic đã có cuộc kiểm tra sức khỏe và hy vọng kịp tham dự đại chiến Arsenal cuối tuần này. Tuy nhiên, dường như mọi thứ còn quá sớm.

Mourinho có thể cho tiền vệ người Serbia thêm thời gian hồi phục, bởi ngay ở vòng đấu sau đó, MU còn một trận cầu quan trọng khác gặp kình địch cùng thành phố Man City.

Đội ngũ chuyên gia y tế MU đang làm tất cả để giúp Matic hồi phục thể lực trong trận thư hùng mang tính quyết định đến ngôi vương Ngoại hạng mùa này.

Hiện Quỷ đỏ đang bị Man "xanh" bỏ cách 8 điểm trên BXH. Nếu thất bại, cơ hội để MU bắt kịp đoàn quân HLV Guardiola là rất nhỏ.

Nhiều khả năng người đá thay Matic trên hàng tiền vệ khi giao đấu Arsenal sẽ là Ander Herrera, cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa giải trước.

* Đăng Khôi