- Với màn tái xuất ấn tượng sau 7 tháng nghỉ dưỡng thương, Ibrahimovic đầy cao ngạo tuyên bố, anh vẫn chưa hề đánh mất đi những phẩm chất xuất sắc trên sân cỏ.

Ngôi sao người Thụy Điển còn tự so sánh mình như chú sư tử, nên quá trình hồi phục chấn thương cũng nhanh hơn người bình thường.

Ibrahimovic tái xuất sau 7 tháng dưỡng thương

Khi bước vào sân thay cho Martial ở phút 77 trận gặp Newcastle, Ibrahimovic được hàng vạn fan MU đón chào với những trào pháo tay khích lệ.

Lần đầu tiên thi đấu kể từ sau ca chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 4, Ibra khiến khán giả ồ lên với pha ngả người volley suýt thành bàn lúc cuối trận.

Anh hồ hởi phát biểu sau trận: "Cảm giác thật đặc biệt. Một ngày khác nhưng vẫn chất lượng như cũ. Tâm trí tôi luôn muốn thi đấu và đầu gối cần phải tiếp tục chay. Tôi không lo lắng về những gì xảy ra tiếp theo. Sư tử thì không bình phục như người thường.

Rõ ràng mọi thứ không hề dễ dàng, nhất là trong hoàn cảnh của tôi. Tôi đang trên đỉnh rồi chấn thương, ngày này qua ngày khác nếm trải cảm giác đau đớn. Đó không giống như một kỳ nghỉ. Tôi đã có mùa hè khác với mọi người."

Anh lập tức gây ấn tượng với pha volley suýt thành bàn

Hợp đồng của Ibrahimovic với MU hết hạn sau khi anh dính chấn thương. Tuy nhiên, MU đã mời anh ký tiếp một năm vào cuối tháng 8 vừa qua.

"Ngay lúc đặt bút tái ký với MU, tôi dồn hết sự tập trung vào quá trình hồi phục. Trong thâm tâm, tôi muốn giúp đội bóng nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, bản thân cần giữ được sự lạc quan để trở lại sân cỏ sớm.

Tôi đã tập luyện tích cực và ra sân hôm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra. Thật hạnh phúc khi được thi đấu. Từ giờ đến lúc treo giày, tôi còn muốn ghi nhiều bàn và chinh phục thêm các danh hiệu."

Xem video bàn thắng MU 4-1 Newcastle

* Anh Tuấn