- Romelu Lukaku thường ở lại muộn sau các buổi tập để giúp hai "đàn em" Rashford và Martial hoàn thiện kỹ năng dứt điểm trước khung thành.

Sau khi gia nhập từ Everton với mức phí 75 triệu bảng, chân sút người Bỉ lập tức tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Qua 6 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Lukaku đã ghi được 6 bàn thắng và trở thành nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ.

{keywords}
Lukaku chỉ bảo cho Rashford sau mỗi buổi tập

Không chỉ tự rèn luyện các kỹ năng của bản thân, Lukaku thường ở lại một tiếng sau các buổi tập để chỉ bảo những kỹ thuật dứt điểm cho các đồng đội trẻ.

Chân sút người Bỉ quan sát rồi đưa ra lời khuyên cho Martial và Rashford về vị trí nhận bóng và cách học cùng di chuyển phối hợp với nhau.

Điều quan trọng nhất, Lukaku chỉ dẫn cho cả Martial và Rashford cách giữ bóng hoặc ban bật khi đá cắm. Điều đó sẽ giúp bộ đôi tiền đạo trẻ MU tự tin hơn một khi được Mourinho kéo vào đá ở trung lộ.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Lukaku như một viên kim cương kể từ khi đến Old Trafford. Cậu ấy luôn dành ra hàng giờ để làm việc với các đồng đội trẻ.

Họ thường xuyên tập thêm sau mỗi buổi tập. Lukaku nhiều kinh nghiệm chinh chiến Ngoại hạng hơn nên sẽ giúp Martial và Rashford về các mặt dứt điểm, di chuyển hay ban bật ở tốc độ cao.

HLV Mourinho rất ấn tượng về điều này và sẽ cho phép họ có thêm thời gian để đá cùng nhau trên hàng công. Quả thực, đó là sự khởi đầu tuyệt vời của Lukaku ở đội bóng mới."

* T.A