- Trước lượt trận thứ hai, trang chủ UEFA thông báo sẽ tiếp tục livestream phát trực tiếp các trận đấu ở vòng bảng Champions League để khán giả Việt Nam theo dõi hoàn toàn miễn phí.

Đến thời điểm hiện tại, chưa có đơn vị nào tại Việt Nam có bản quyền phát sóng trực tiếp các trận cầu Champions League hay Europa League trên truyền hình hay mạng Internet.

{keywords}
UEFA thông báo phát livestream trực tiếp Champions League trên lãnh thổ Việt Nam

Tuy nhiên, UEFA đã mang tin vui đến cho người hâm mộ túc cầu giáo trên dải đất hình chữ S khi xác nhận, họ sẽ phát livestream trên trang chủ ít nhất hai trận đấu hay nhất mỗi đêm nhằm phục vụ khán giả Việt Nam.

Cụ thể, trước giờ bóng lăn khoảng 2 tiếng, UEFA sẽ công bố link livestream. Độc giả chỉ cần click vào là có thể theo dõi trận thư hùng với chất lượng cao, hình ảnh nét Full HD.

Việt Nam là quốc gia duy nhất được xem livestream miễn phí Champions League (hay còn gọi là Cup C1) trên trang chủ UEFA.

Nhìn sang các nước bạn, như Thái Lan, Lào, Indonesia, Campuchia bản quyền phát sóng thuộc kênh beIN Sports, Malaysia và Brunei xem trên kênh Astro, hay Myanmar bản quyền của Skynet.

{keywords}
Người hâm mộ sẽ được theo dõi các trận đấu ở Champions League miễn phí

Xem livestream trên mạng internet sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ đường truyền cũng như số lượng người xem trong cùng một thời điểm.

Thế nên, để có thể theo dõi ổn định trận cầu mình yêu thích, người hâm mộ Việt Nam nên đăng nhập và mở đường link phát trực tiếp của UEFA trước giờ bóng lăn khoảng 30 phút.

Thể thao VietNamNet cũng sẽ đồng hành, cung cấp link xem trực tiếp các cuộc thư hùng đỉnh cao có sự góp mặt của những "ông lớn" như Real Madrid, MU, Man City, Chelsea, Barcelona... 

* Anh Tuấn