- Dù Quỷ đỏ đang có sự khởi đầu như mơ, nhưng HLV Mourinho khẳng định, chuỗi kết quả ấn tượng vừa qua vẫn chưa là gì ở sân chơi Ngoại hạng.

Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên, MU thắng 6 hòa 1 trận và đang xếp thứ nhì ở Premier League, sau Man City vì kém chỉ số phụ.

{keywords}
Mourinho cảnh báo các học trò không chủ quan

Giới chuyên môn và hầu hết fan Quỷ đỏ đều tin rằng, đoàn quân của Mourinho hiện tại hoàn toàn có thể đoạt danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên kể từ sau ngày Sir Alex nghỉ hưu.

Còn nhớ mùa bóng trước, MU toàn thắng 3 trận đầu tiên. Tuy nhiên, sau trận thua muối mặt trước Man City, họ trượt dài và kết thúc ở vị trí thứ 6.

Chia sẻ trên tờ Record của Bồ Đào Nha, "người đặc biệt" nói: "Năm nay chúng tôi đã chạy đà rất tốt, nhưng không thể biết kết thúc sẽ như thế nào.

Ở một giải vô địch quốc gia khác, nếu bất bại 7 trận đầu tiên, dĩ nhiên đội đó sẽ tràn trề cơ hội vô địch. Dẫu vậy, tại xứ sương mù, thắng liên tục cũng chẳng có nghĩa lý gì."

Ngay sau khi lượt trận dành cho các ĐTQG kết thúc, MU sẽ có chuyến hành quân đầy chông gai đến Anfield gặp kình địch Liverpool.

Kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ chưa đụng phải đối thủ rắn mặt nào. Chính vì thế, The Kop sẽ là liều thuốc thử cực mạnh trong hành trình chinh phục ngôi vương Ngoại hạng của MU.

* T.A