- Với việc thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, MU nhiều khả năng sẽ thúc thủ trong chuyến hành quân đến sân Estadio Municipal của Celta Vigo đêm mai.

Quỷ đỏ chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt đi Europa League với 8 cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương, đặc biệt 5 người trong số ấy là các hậu vệ chủ chốt.

{keywords}
MU đang rơi vào cảnh khủng hoảng chấn thương

Dù vẫn đánh giá cao khả năng MU tiến vào chung kết Europa League, nhưng chuyên gia của kênh Sky Sports - Charlie Nicholas nhận định, đoàn quân HLV Mourinho khó đạt được kết quả tốt khi làm khách trên sân Celta Vigo.

Thay vào đó, đội bóng nước Anh có thể chơi cầm chừng ở Estadio Municipal, cố gắng kiếm lấy bàn thắng trên sân khách, rồi giải quyết đối thủ trong trận lượt về tại Old Trafford.

Nicholas chia sẻ trên Sky Sports: "Mọi người đều cho rằng MU sẽ tiến vào chung kết và đăng quang Europa League. Tuy nhiên, họ còn rất nhiều việc phải làm với lịch thi đấu dày đặc còn lại.

Quỷ đỏ được đánh giá ở cửa trên, nhưng Celta là đối thủ rất khó chịu, sở hữu cựu tiền đạo Liverpool - Iago Aspas đang đạt phong độ cao và khá nguy hiểm.

{keywords}
Mourinho rất lo lắng trước chuyến làm khách trên sân Celta Vigo

Đây là đội bóng đã ghi được nhiều bàn thắng và họ không hề e ngại cuộc chiến về thể lực, tranh chấp cơ bắp trên sân. Celta Vigo rất kiên nhẫn khi có bóng, chờ đợi cơ hội khi đối thủ mắc sai lầm.

Vấn đề của MU lúc này là bão chấn thương. Với ít nhất 6 trận từ giờ đến cuối mùa, Mourinho cần cố gắng phân phối sức lực, đề ra sách lược hợp lý trước trận bán kết lượt đi.

Thực tế, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thường xuyên xoay vòng cầu thủ, dẫn đến nhiều người hiện rơi vào tình trạng quá tải.

Tôi vẫn mong chờ MU có mặt ở chung kết. Mặc dù vậy, cuộc đấu sẽ được định đoạt trong trận lượt về. Còn làm khách trên sân Estadio Municipal, tôi dự đoán MU thua 1-2."

Video bàn thắng MU 1-1 Swansea:

* Đăng Khôi

Monaco vs Juventus: Khách từ hòa đến thắng

Monaco vs Juventus: Khách từ hòa đến thắng

Monaco sẽ gặp nhiều khó khăn khiến tiếp Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League, lúc 1h45 ngày 4/5 trên sân nhà Louis II.

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU quyết tậu Kroos, Messi mặc kệ FIFA

MU và HLV Mourinho quyết tâm lấy Toni Kroos. Messi không đến FIFA giải trình để kháng án. Barca tấn công lần cuối vào mục tiêu Bellerin.

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Dư âm bán kết C1: Trọng tài bảo kê, ai thắng được Real Madrid?

Real Madrid đã có chiến thắng 3-0 trước Atletico để đặt một chân vào chung kết Cúp C1- Champions League. Phía sau chiến thắng ấy là một nhân vật quen thuộc: Trọng tài.

Neymar bất ngờ xuất hiện ở London

Neymar bất ngờ xuất hiện ở London

Truyền thông Anh Quốc vừa dấy lên những đồn đoán khi Neymar bất ngờ lọt vào ống kính phóng viên tại London, ngày hôm qua.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Monaco vs Juventus

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là lượt đi vòng bán kết Champions League.