- Jose Mourinho đang có ý định rút ruột Inter để tăng sức mạnh cho MU. Nhưng các ông chủ Trung Quốc sẽ không dể điếu đó xảy ra dễ dàng.

Đêm thứ Sáu vừa qua, Mourinho đã dự khán trận Croatia vs Ukraine ở vòng loại World Cup 2018, nhằm quan sát 2 mục tiêu Ivan Perisic và Marcelo Brozovic, những cầu thủ đều thuộc biên chế Inter.

{keywords}

Mourinho và Mijatovic dự khán trận Croatia vs Ukraine

Đồng thời, vị thuyền trưởng của MU cũng đã có những cuộc tiếp xúc với Predrag Mijatovic - người thường làm trung gian các vụ chuyển nhượng ở Nga và Đông Âu.

Mourinho đang hy vọng Mijatovic sẽ giúp ông dàn xếp nhanh việc chiêu mộ Perisic và Brozovic.

Hiện tại, Perisic và Brozovic đang nhận được nhiều quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Chính vì thế, Mourinho muốn thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán để hoàn tất chuyển nhượng.

Mourinho nhắm đến Perisic để tăng sức mạnh tấn công cho MU, dù ưu tiên vẫn là Griezmann. Trong khi đó, Brozovic sẽ được chờ đợi giúp Pogba được thoải mái để tỏa sáng.

Bước đầu, MU đưa ra mức đề nghị 40 triệu euro cho Perisic, và 25 triệu euro dành cho Brozovic.

Tuy nhiên, ngay lập tức phía Inter có động thái mạnh để bảo vệ hai ngôi sao của mình.

Suning Holdings Group, tập đoàn Trung Quốc là chủ sở hữu chính của Inter (68,55%) thẳng thừng tuyên bố, 40 triệu euro thì đừng hòng đụng vào Perisic.

{keywords}

Inter không để Perisic (trái) và Brozovic ra đi dễ dàng

Inter hiện đang hoạt động dưới sự điều hành bởi một bộ máy chủ yếu là người Trung Quốc. Tiền không phải vấn đề với đội bóng Italia.

Trên tờ Gazzetta dello Sport, đại diện Suning Holdings Group khẳng định, nếu Mourinho tôn trọng đội bóng cũ và thực sự có ý định với Perisic, hãy mang 60 triệu euro sang Italia rồi mới nói chuyện.

Inter không có ý định bán cầu thủ mà CLB xem là nền tảng quan trọng để xây dựng tương lai”, đại diện của Inter tuyên bố.

Về phần Brozovic, Inter cho rằng đề nghị của MU là khiếm nhã. Không đưa ra mức giá cụ thể, nhưng các ông chủ Trung Quốc của Inter khẳng định, họ chỉ đàm phán nếu cảm thấy MU đưa ra mức giá phù hợp.

ĐP