- Conte vẫn tiếc ngẩn ngơ Matic, U22 Thái Lan nhận tin xấu trước SEA Games, tuyển Việt Nam tụt 3 bậc trên BXH FIFA tháng 8/2017,... là những tin thể thao hot tối 10/8.

Conte vẫn tiếc ngẩn ngơ Matic

Hơn một tuần sau khi Nemanja Matic gia nhập MU với giá 53 triệu USD HLV Antonio Conte vẫn bày tỏ sự tiếc nuối. "Matic biết rất rõ tôi nghĩ gì về cậu ấy. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ hàng đầu và rất quan trọng đối với Chelsea. Cậu ấy ra đi là một tổn thất lớn đối với chúng tôi", chiến lược gia người Italia phát biểu.

{keywords}
HLV Conte vẫn tiếc nuối sau khi Chelsea bán Matic (áo đỏ) cho MU

Tuyển Việt Nam tụt 3 bậc, Brazil trở lại số 1

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng các ĐTQG tháng 8/2017. Theo đó, Brazil đã đòi lại ngôi vị số 1 từ tay Đức. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đứng ở vị trí 134 thế giới (tụt 3 bậc so với tháng trước) và thứ 3 ở Đông Nam Á, sau Philippines (127) và Thái Lan (130).

{keywords}
Top 10 trên BXH FIFA tháng 8/2017

Chelsea sắp có sao Arsenal

Theo tờ Daily Mirror, Chelsea đã ở rất gần việc sở hữu tiền vệ Oxlade Chamberlain từ Arsenal với giá 35 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1993 từ lâu đã có ý định rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới.

Vidal muốn chia tay Bayern Munich

Tờ CalcioMercato đưa tin, Arturo Vidal mới đây có tiết lộ ý muốn rời Bayern Munich trong mùa Hè này. Đây có thể xem là cơ hội tốt để Inter Milan chiêu mộ Vidal dù "Hùm xám" không muốn để ngôi sao người Chile ra đi.

U22 Thái Lan tổn thất lực lượng trước SEA Games

Ít ngày trước thềm SEA Games 29, U22 Thái Lan tiếp tục phải chia tay thêm ba tuyển thủ vì chấn thương. Dự kiến, sau trận giao hữu gặp Eastern Sports Club vào chiều nay (10/8), HLV Worrawoot Srimaka sẽ gút danh sách còn 20 cầu thủ sang Malaysia. Đội bóng xứ chùa vàng sẽ lên đường sang Kuala Lumpur vào ngày 12/8 tới, họ sẽ đá mở màn chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games với Indonesia lúc 15h ngày 15/8.

{keywords}
U22 Thái Lan đang tích cực chuẩn bị cho SEA Games 29

Tottenham vẫn im lặng trên thị trường chuyển nhượng

Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sắp kết thúc nhưng Tottenham vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào, thậm chí "Gà trống" còn để mất trụ cột cánh phải Kyle Walker vào tay Man City. Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi đang có một đội hình chất lượng. Các cầu thủ của tôi đều đã sẵn sàng cho chức vô địch Premier League mùa tới".

Barca tính rút ruột Real

Tờ Don Balon tiết lộ, Barca đã bất ngờ tính tới khả năng phá vỡ hợp đồng giữa Marco Asensio và Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi tới 80 triệu euro để có được tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Q.C  (tổng hợp)