- Xuân Trường hạ quyết tâm trước SEA Games, Real vắng Modric ở Siêu kinh điển, Arsenal nhận hung tin từ Sanchez,... là những tin thể thao hot sáng 10/8.

Real Madrid vắng Modric ở Siêu kinh điển

LĐBĐ Tây Ban Nha thông báo, Luka Modric sẽ không được phép góp mặt trong trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barca diễn ra vào ngày 13/8 tới đây. Lý do là cách đây 3 năm trong trận tranh Siêu cúp với Atletico Madrid, tiền vệ người Croatia đã nhận thẻ vàng ở cả 2 lượt trận. Với thẻ đỏ Modric sẽ chỉ bị cấm thi đấu một trận và anh sẽ trở lại trong trận lượt về vào ngày 15/8.

{keywords}
Modric vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp TBN lượt đi

Xuân Trường hạ quyết tâm trước SEA Games 29

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với chiến thắng 6-1 trước Busan FC, Xuân Trường có những chia sẻ trước khi cùng U22 Việt Nam bay sang Malaysia tham dự SEA Games 29. “Thể lực là điểm yếu nhất của em. Tại kì SEA Games sắp tới U22 Việt Nam sẽ thi đấu với mật độ 2 ngày một trận, vì thế em vẫn còn phải cố gắng hơn rất nhiều đặc biệt là vấn đề hồi phục sau trận đấu để có thể lực sung mãn nhất", tiền vệ quê Tuyên Quang cho biết.

{keywords}
U22 Việt Nam chụp ảnh cùng CLB Busan FC sau trận giao hữu chiều 9/8

Lãnh đạo Barca bay sang Anh chốt vụ Coutinho

Tờ Mirror đưa tin, Barca đã cử phái đoàn 3 người tới Liverpool để chốt thương vụ Philippe Coutinho. Dẫn đầu phái đoàn của Barca là Giám đốc bóng đá Javier Bordas. Mục tiêu của Blaugrana là có Coutinho nội trong tuần này.

MU buồn bã trở về sau thất bại ở Siêu cúp châu Âu

Sau thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu 2017, thầy trò HLV Mourinho đã trở về Anh vào lúc 3h sáng (giờ địa phương). Quỷ đỏ vẫn nhận được sự chào đón nồng ấm của người hâm mộ. Cuối tuần này, MU sẽ có trận ra quân mùa giải mới gặp West Ham.

{keywords}
Dàn sao MU có mặt ở sân bay Manchester

Arsenal nhận hung tin từ Sanchez

HLV Wenger xác nhận, Alexis Sanchez không kịp hồi phục cho trận mở màn Premier League mùa này giữa Arsenal và Leicester City. Đây rõ ràng là thông tin người hâm mộ Arsenal không thích thú gì. Trước đó, họ đã mất một ngôi sao tấn công khác là Mesut Ozil vì chấn thương trong khi trung vệ trụ cột Laurent Koscielny bị treo giò 2 vòng đấu.

{keywords}
Sanchez chưa bình phục chấn thương

Inter Milan đón thêm tân binh

Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Milan, hậu vệ Dalbert đã đặt bút kí bản HĐ 5 năm với Inter Milan. Theo báo giới Italia, Nerazzurri đã phải trả cho Nice số tiền là 20 triệu euro (chưa kèm các chi phí phát sinh).

Federer khởi đầu như mơ ở Roger Cup

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ khởi đầu thuận lợi ở giải Rogers Cup bằng chiến thắng dễ dàng 6-2, 6-1 trước Peter Polansky.

McGregor tập dưới nước chuẩn bị đấu Mayweather

Conor McGregor đang tích cực tập luyện cho trận đấu quyền anh với Floyd Mayweather ngày 26/8 tới. Tay đấm 28 tuổi miệt mài chạy dưới mặt nước, trên chiếc máy tập chuyên dụng. Phía trước McGregor là một màn hình lớn để các nhân viên theo dõi các chuyển động dưới nước. Họ còn không ngừng động viên và khích lệ nhà vô địch UFC trong suốt buổi tập.

Q.C   (tổng hợp)