- Ronaldo nhận tin cực xấu, Ramos chơi đẹp với Mourinho, Argentina vùi dập Singapore,... là những tin thể thao hot sáng 14/6.

Ronaldo nhận tin cực xấu

Văn phòng công tố Madrid đã buộc tội Ronaldo trốn thuế bản quyền hình ảnh với số tiền lên tới 13 triệu bảng trong thời gian từ năm 2011-2014. Được biết, ở Tây Ban Nha, một công dân phải chịu trách nhiệm hình sự nếu trốn thuế vượt quá 600.000 euro.

{keywords}
Ronaldo sẽ phải nộp bù tiền thuế

Dựa theo cáo buộc với văn phòng công tố Madrid, CR7 có thể nhận án tù lên tới 5 năm. Tuy nhiên, cũng như Messi, ngôi sao người Bồ sẽ nộp bù số tiền thuế còn thiếu, cộng thêm tiền phạt và có thể được giảm án xuống 15 tháng tù. Theo luật pháp nước sở tại, những người chịu án tù dưới 24 tháng không phải ngồi tù do đó Ronaldo có thể hưởng án treo.

Argentina vùi dập Singapore

Những ngôi sao lớn như Leo Messi và Higuain… được cho nghỉ, Jorge Sampaoli đã tung ra sân đội hình xuất phát với chỉ 2 cầu thủ quen mặt trước Singapore là Di Maria và Dybala. Dù vậy, đội tuyển đến từ xứ sở tango vẫn dễ dàng vùi dập đội chủ nhà Singapore 6-0 trong trận giao hữu diễn ra tối qua, ở ngay quốc gia Đông Nam Á này.

{keywords}
Argentina dễ dàng thắng đậm Singapore

PSG chi 155 triệu bảng mua Gareth Bale

Truyền thông Pháp đưa tin, PSG sẵn sàng trả Real 155 triệu bảng để đưa Gareth Bale về sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người xứ Wales hiện cũng đang nằm trong danh sách tuyển quân của MU.

Ramos chơi đẹp với Mourinho

Bất chấp những lời mỉa mai từ phía cựu HLV Real Madrid - Mourinho, Ramos không hề trách móc mà cho rằng ý kiến của thuyền trưởng Man Utd là hoàn toàn hợp lý và những gì anh có được hiện nay có công của tất cả các HLV trước đây. "Những gì ông ấy nói là đúng. Khi ông ấy đến, chúng tôi bắt đầu vượt qua vòng tứ kết và bây giờ chúng tôi đã vô địch Champions League ba lần", Ramos chia sẻ.

{keywords}
Trung vệ Ramos (phải) và HLV Mourinho (trái) khi còn dẫn dắt Real Madrid 

Chelsea bất ngờ chiêu mộ Caballero

Tờ Independent loan tin, Chelsea đang xúc tiến việc chiêu mộ thủ môn vừa bị Man City chấm dứt hợp đồng là Willy Caballero. Thủ môn người Argentina này được HLV Conte nhắm đến để bắt dự bị cho Thibaut Courtois.

Nước Anh hờ hững đón nhà vô địch U20 thế giới

Dù giải cơn khát danh hiệu kéo dài 51 năm cho nước nhà, nhưng U20 Anh không được chào đón nhiệt tình sau khi trở về từ Hàn Quốc. Chỉ có số ít người hâm mộ và gia đình các cầu thủ ra đón thầy trò Paul Simpson ở sân bay Birmingham. LĐBĐ Anh (FA) thậm chí không có kế hoạch tổ chức diễu hành ăn mừng chiến công của U20 Anh. Báo chí xứ sở sương mù cũng đưa tin khá nhạt sự kiện này.

{keywords}
U20 Anh về nước mà không được chào đón nồng nhiệt

Nữ golf thủ Thái Lan lên ngôi số 1 thế giới

Ariya Jutanugarn đã vươn lên ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng golf nữ thế giới do Hiệp hội golf nữ chuyên nghiệp (LPGA) công bố hôm qua (13/6). Điều này tạo ra lần đầu tiên Thái Lan có golf thủ dẫn đầu bảng xếp hạng thế giới dành cho nam và nữ cùng lúc.

Q.C  (tổng hợp)