- Mourinho sắp đón thêm tân binh Eider. Real Madrid qua mặt MU để lấy Donnarumma. Barca có thể thất bại trước Bayern Munich trong vụ Verratti.

MU đạt thỏa thuận mua Dier

Theo tờ Telegraph, MU đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Eric Dier - cầu thủ mà HLV Mourinho rất thích, sau quá trình đàm phán với Tottenham.

{keywords}

Dier đang trên đường gia nhập MU

Chi phí chuyển nhượng được chốt ở mức 50 triệu bảng. Ban đầu, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đòi mức giá cao hơn, nhưng MU quyết không trả quá 50 triệu bảng.

Phó chủ tịch Ed Woodward - người vừa lấy Victor Lindelof từ Benfica và đang hoàn tất việc mua Alvaro Morata - sẽ sớm hoàn thành các thủ tục cần thiết để mang Dier về Old Trafford.

Dier là sự kế thừa của Michael Carrick, người vừa được gia hạn đến 2018 nhưng sẽ không thi đấu nhiều vì vấn đề tuổi tác.

Nhiều khả năng, Dier sẽ nhận mức lương 150.000 bảng mỗi tuần ở MU, cao hơn nhiều con số 70.000 bảng hiện nay.

Real qua mặt MU vụ Donnarumma

Real Madrid đã tiến một bước dài trong cuộc đua giành chữ ký của thủ môn trẻ Donnarumma với đối thủ MU.

{keywords}

Real sắp có Donnarumma, sau khi chấp nhận lấy Keylor Navas trao đổi

Kênh truyền hình Sport Mediaset đưa tin, Real và Milan đã sớm đạt được thỏa thuận chuyển nhượng, sau khi nhà vô địch châu Âu đưa vào điều khoản đi kèm thủ thành Keylor Navas.

Hiện tại, Keylor Navas - người Costa Rica, đã có hộ chiếu Tây Ban Nha nên sẽ không ảnh hưởng đến suất EU của Milan.

Donnarumma chỉ còn 1 năm hợp đồng và vừa từ chối gia hạn. Mặc dù vậy, Milan vẫn đòi giá cao cho thủ môn 18 tuổi người Italia.

Cụ thể, Real phải trả 30 triệu euro tiền mặt, cộng thêm Keylor Navas và thực hiện mọi khoản phí phát sinh liên quan đến vụ giao dịch.

Bayern tính cướp Verratti trên tay Barca

Premium Sport đưa tin, Bayern Munich vừa vào cuộc giành Marco Verratti và không loại trừ nhà vô địch Đức sẽ chiến thắng Barca.

{keywords}

HLV Ancelotti muốn đón Verratti về Bayern Munich

Chìa khóa để Bayern hy vọng có Verratti là HLV Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia từng giúp đỡ Verratti rất nhiều khi ông còn làm việc ở PSG.

Ngoài ra, Verratti đang dần mất kiên nhẫn vì chờ đợi Barca. Hiện tại, đội bóng Tây Ban Nha đang khó khăn về ngân sách chuyển nhượng, chưa tìm được hướng giải quyết nên quá chậm chạp trong việc đàm phán với cá nhân Verratti lẫn PSG.

Một số thông tin từ Pháp cũng cho biết, PSG muốn bán Verratti cho Bayern, hơn là làm ăn cùng Barca.

Kim Ngọc