- MU liên hệ mua Arturo Vidal trong tháng Giêng 2018. Barca và Tottenham tranh Meyer. Real Madrid chính thức triển khai kế hoạch lấy Rashford.

MU liên hệ mua Vidal

Một số nguồn tin từ Italia và Đức cho biết, MU đang cùng Inter bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal.

Theo đó, Inter là đội đầu tiên quan tâm đến Vidal. Ngay sau khi tiền vệ người Chile thể hiện động thái sẵn sàng rới Bayern Munich, MU cũng gia nhập cuộc đua.

{keywords}

MU đang muốn lấy Vidal về Old Trafford

Vidal là ngôi sao của Bayern Munich dưới thời HLV Ancelotti. Anh cũng có quan hệ tốt với nhà cầm quân người Italia. Sau 2 trận chính thức dưới quyền HLV Heynckes, Vidal chỉ được đá 23 phút.

Trong cuộc nổi loạn của nhóm trụ cột ở Allianz Arena, khiến Ancelotti phải ra đi, Vidal được cho là đứng ngoài cuộc.

Vì sự ngột ngạt đang trải qua ở Bayern Munich, cũng như nỗi buồn không được dự World Cup 2018, Vidal muốn tím kiếm trải nghiệm mới.

Trong quá khứ, HLV Mourinho đã từng có ý định đưa Vidal về MU, và đây là thời cơ để ông có thể thành công.

Barca và Tottenham giành sao trẻ Đức

Tờ Sport đưa tin, Barca đang tiếp xúc với Schalke để thảo luận về việc chuyển nhượng Max Meyer.

Barca đang rất quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi người Đức, khi mà nhiều khả năng họ sẽ bán Andre Gomes trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018.

{keywords}

Barca quyết tranh Meyer với Tottenham

Meyer là mẫu tiền vệ đa năng. Anh có khả năng đá tiền vệ trung tâm, hoặc tiền vệ công, và thậm chí là dạt sang cáng. Nếu mua được Meyer, Barca có thể sẽ để Messi tập trung hơn vào vai trò tiền đạo, thay vì phải tham gia làm bóng.

Đối thủ của Barca lúc này là Tottenham. Từ London, Spurs hứa hẹn trả mức lương cao cho Meyer. Đây là một hạn chế của Barca, vì quỹ lương của CLB có giới hạn.

Giá trị thực của Meyer là 14 triệu euro. Schalke muốn đàm phán chuyển nhượng ở mức 25-30 triệu euro.

Real Madrid muốn mua Rashford

Real Madrid đã bắt đầu triển khai kế hoạch lôi kéo Marcus Rashford - một trong những cầu thủ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Kế hoạch được triển khai sau khi Cristiano Ronaldo đưa ra đề xuất mua Rashford với BLĐ Real Madrid.

{keywords}

Real Madrid đã bắt đầu chiến dịch "săn" Rashford

Đồng thời, Chủ tịch Florentino Perez cũng rất yêu thích các ngôi sao trẻ. Thời gian qua, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha đã thâu tóm những cầu thủ trẻ trong nước, và giờ ông hướng ra châu Âu.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real Madrid có thể lấy Rashford khỏi MU. Cầu thủ 19 tuổi này có tình yêu với Quỷ đỏ, và anh đang hạnh phúc tại Old Trafford.

Trong kế hoạch của Chủ tịch Perez, Rashford cũng là nhân tố kế thừa vai trò thủ lĩnh hàng công từ Ronaldo.

Kim Ngọc