- Chelsea nổ "bom tấn" Alex Sandro, Pogba chiều Griezmann tới bến, Henrikh Mkhitaryan lo mất vị trí ở MU,... là những tin thể thao hot sáng 26/6.

Pogba chiều Griezmann tới bến

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định về mối quan hệ giữa anh với Griezmann - cầu thủ được MU theo đuổi suốt thời gian qua vẫn rất tốt. Cựu ngôi sao của Juventus cho hay, ngay cả khi Griezmann có gia nhập Man City, anh vẫn ủng hộ hết mình.

{keywords}
Pogba và Griezmann trong màu áo tuyển Pháp

Xác định 2 cặp đấu tại bán kết FIFA Confederations Cup

Sau 2 trận đấu cuối cùng tại bảng B, giải FIFA Confederations Cup 2017, đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng bán kết. Chiến thắng 3-1 trước Cameroon giúp Đức có được ngôi đầu và sẽ chạm trán Mexico, trong khi Chile chỉ có được 1 điểm trước Australia nên sẽ phải gặp ĐKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha.

Chelsea nổ "bom tấn" Alex Sandro

Goal đưa tin, Chelsea đã đồng ý trả cho Juventus 60 triệu bảng (70 triệu euro) để đưa về sân Stamford Bridge hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Nếu thương vụ này thành công, Sandro sẽ vượt qua Torres để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Blues.

{keywords}
Hậu vệ Alex Sandro

HLV Joachim Loew kỷ niệm trận đấu thứ 100 dẫn dắt ĐT Đức

HLV Joachim Loew vừa kỷ niệm cột mốc 100 trận dẫn dắt đội tuyển Đức bằng chiến thắng 3-1 trước Cameroon, qua đó giành vé vào bán kết Confed Cup 2017 với ngôi đầu bảng B.

Mkhitaryan lo mất vị trí ở MU

Dù Henrikh Mkhitaryan có một mùa giải thành công ở MU, nhưng tiền vệ người Armenia vẫn lo ngại sẽ không đảm bảo được suất đá chính ở Old Trafford, bởi không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ phía HLV Mourinho. Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông quê nhà, Mkhitaryan thừa nhận mình có thể sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải 2017/18 trước khả năng các tân binh khác sẽ đến MU.

{keywords}

Henrikh Mkhitaryan lo ngại trước các tân binh chất lượng có thể gia nhập MU

Monaco tăng lương khủng cho Mbappe

Tờ Le Journal du Dimance đưa tin, Monaco sẵn sàng tăng lương cho Mbappe từ 18.000 euro/tuần lên 162.000 euro/tuần để giữ chân tiền đạo này trước sự tấn công hàng loạt CLB lớn như Real Madrid, Man City, Arsenal và cả MU.

Federer có thể nghỉ hưu với 20 Grand Slam

Roger Federer có bước chạy đà hoàn hảo trước Wimbledon bằng việc đăng quang tại Halle Open. Huyền thoại Boris Becker nhận định: “Federer hoàn toàn có thể chinh phục thêm 2 Grand Slam nữa trước khi nghỉ hưu, đặc biệt là Wimbledon 2017."

Q.C (tổng hợp)