- Một lần nữa tiền vệ người Việt Nam lại được Gangwon đưa vào danh sách đăng ký thi đấu tại K-League, kể từ khi trở lại sau chấn thương. Nhưng, cũng giống như trước đó Xuân Trường tiếp tục chỉ được hưởng không khí của trận đấu trên băng ghế dự bị.

Đây là lần thứ 3, sau các vòng 13 và 14 ở K-League Classic 2017 tiền vệ của ĐTVN được HLV Choi Yoon Gyum điền tên vào danh sách thi đấu chính thức của Gangwon.

Nhưng cũng giống như 2 trận đấu mà Gangwon đã có chiến thắng trước đó, trận đấu gặp Suwon Bluewings vào chiều 25/6 (theo giờ Việt Nam, Xuân Trường cũng chỉ góp mặt với tư cách dự bị mà thôi.

{keywords}
Xuân Trường vẫn chưa được ra sân phút nào tại K-League

Đây là một trận đấu mà đội nhà của Xuân Trường gặp nhiều khó khăn gần hết thời gian thi đấu chính thức, và thậm chí ngay ở hiệp 1 đã bị dẫn trước tới 3-1.

Tuy nhiên, những nỗ lực ở hiệp 2 và thêm cả sự may mắn Gangwon đã có được trận hòa 3-3 với một bàn thắng phản lưới của cầu thủ đội chủ nhà vào phút cuối cùng của trận đấu.

Và cho đến lúc này, những gì tích lũy được của Xuân Trường chỉ là không khí ở K-League trong 3 trận dự bị, và một vài trận đấu ở cúp Quốc gia cũng như ở R.League – giải đấu dành cho các đội dự bị của các CLB chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

Việc Xuân Trường đã lành hẳn sau chấn thương để có thể thi đấu là tin rất mừng với bầu Đức, cũng như ĐTVN và cả U23. Nhưng, đến lúc này việc tiền vệ này chưa được thi đấu e rằng khiến ông chủ đội bóng phố Núi phải sốt ruột.

Chẳng những thế, chắc chắn HLV Hữu Thắng cũng khó yên lòng khi tiền vệ học trò cưng của mình chưa có cơ hội ra sân, trong khi thời gian tới đội tuyển sẽ thi đấu rất nhiều, cũng như SEA Games đang cận kề...

M.A