- Michael Carrick trở thành đội trưởng mới của MU, Dani Alves lật kèo Man City để gia nhập PSG, Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup 2017,... là những tin thể thao hot sáng 12/7.

Michael Carrick trở thành đội trưởng mới của MU

Sau khi Wayne Rooney chia tay MU để trở lại đội bóng cũ Everton, HLV Jose Mourinho đã quyết định trao chiếc băng thủ quân cho Michael Carrick. Trong khi đó, Ander Herrera sẽ tiếp quản chức danh đội phó trước đó của Carrick.

{keywords}
Carrick sẽ là thủ quân mới của MU

James Rodriguez bất ngờ gia nhập Bayern

Báo chí Đức đưa tin, James Rodriguez bất ngờ chia tay Real Madrid để gia nhập Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Trước đó, cả Chelsea và MU để muốn có chữ ký của tiền vệ người Colombia nhưng bị "Hùm xám" nẫng tay trên vào phút chót.

{keywords}

James Rodriguez bất ngờ gia nhập Bayern

Chi tiết thỏa thuận không được 2 CLB tiết lộ, nhưng truyền thông Đức tiết lộ Bayern sẽ phải trả 10 triệu euro mượn James 2 mùa giải trước khi mua đứt tiền vệ này với giá 35,2 triệu euro.

Dani Alves lật kèo Man City, gia nhập PSG

Theo tờ Goal.com, Dani Alves và vợ mới cưới của hậu vệ Brazil này, Joana Sanz đã lên chuyến bay sang Paris để chính thức kí hợp đồng với PSG.

Dự kiến, trong vòng 24 tiếng nữa, hậu vệ người Brazil sẽ chính thức là người của PSG sau cuộc kiểm tra y tế. Được biết, hợp đồng của hậu vệ người Brazil này với đội bóng Paris có thời hạn 2 năm. Trước đó, có những thông tin cho rằng Alves đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Man City và chỉ còn chờ ngày ký hợp đồng.

{keywords}
Dani Alves chuẩn bị gia nhập PSG

Xong tương lai của Donnarumma

Theo nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport, AC Milan vừa chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với Donnarumma theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Thủ thành sinh năm 1999 này sẽ nhận được mức lương 6 triệu euro/năm. Ngoài ra, phí giải phóng hợp đồng của người gác đền này vào khoảng 100 triệu euro.

Inter Milan đón tân binh thứ 5

Trang chủ Inter Milan thông báo, CLB đã chiêu mộ thành công tiền vệ Borja Valero từ Fiorentina. Valero đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí Inter phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 7 triệu euro. Trước đó, Inter đã chiêu mộ thành công 4 cái tên bao gồm Milan Skriniar, Jens Odgaard, Nicolo Zaniolo và Daniele Padelli.

Quang Liêm hòa kì thủ số 14 thế giới

Tạo lợi thế lớn trước đối thủ mạnh người Trung Quốc Yu Yangyi (elo 2.749), nhưng Lê Quang Liêm (2.726) lại không tận dụng cơ hội để thắng trận đầu tại giải Siêu đại kiện tướng, chấp nhận trận hòa thứ ba liên tiếp. Ở ván đấu thứ tư, Lê Quang Liêm sẽ quay về cầm quân đen để đối đầu với đại kiện tướng người Nga Vladimir Malakhov (2.722).

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết VTV Cup 2017

Vượt qua Suwon (Hàn Quốc) với tỷ số 3-0 (25-13, 25-7, 25-23), ĐT Việt Nam giành vị trí nhất bảng A và sẽ gặp ĐT Indonesia tại bán kết.

{keywords}
Tuyển Việt Nam (áo vàng) có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Suwon

Ở trận đấu trước đó, đội bóng đến từ xứ sở vạn đảo đã vượt qua tuyển trẻ Việt Nam 3-1 (25-12, 25-12, 21-25, 25-14) để giành quyền vào bán kết với tư cách đội nhì bảng B.

Novak Djokovic vào tứ kết Wimbledon

Trước tay vợt hạng 51 thế giới Adrian Mannarino, Novak Djokovic dễ dàng có được chiến thắng sau 3 set với điểm số 6-2, 7-6 (7-5) và 6-4 để tiến vào tứ kết Wimbledon.

{keywords}
Djokovic vào tứ kết

Ở vòng dành cho 8 tay vợt mạnh nhất giải, hạt giống số 4 người Serbia sẽ chạm trán Tomas Berdych, vào lúc 17h00 ngày mai (12/7), theo giờ Việt Nam.

Một phó đoàn TTVN xin rút lui khỏi SEA Games 29

Chiều qua (11/7), ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn), đã chủ động đề nghị rút tên ra khỏi danh sách đoàn TTVN dự SEA Games 29 và đã được chấp thuận. Ông Hùng là 1 trong 10 phó đoàn theo danh sách ban đầu.

Q.C  (tổng hợp)