- Hazard công khai ủng hộ Diego Costa, Pele hết lời khen Ronaldo, McGregor không ngán Mayweather,... là những tin thể thao hot tối 18/6.

Hazard công khai ủng hộ Diego Costa

Trong một phát biểu mới đây, Eden Hazard đã có những chia sẻ khiến BLĐ Chelsea và cả thuyền trưởng Conte không thể hài lòng. “Tôi biết mình có thể giúp CLB giành chiến thắng bằng cách ghi bàn.

{keywords}
Hazard không muốn Diego Costa ra đi

Ở sơ đồ chiến thuật mới, tôi được chơi gần Diego và khung thành đối phương hơn. Chính vì vậy, tôi mới dễ dàng xâm nhập vòng cấm, kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng. Diego Costa là một cầu thủ quan trọng và tôi không muốn anh ấy ra đi", ngôi sao người Bỉ chia sẻ.

Rõ ràng, ở thời điểm mà vụ việc Diego Costa đang là vấn đề nóng ở Stamford Bridge thì những phát biểu của Hazard chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.

Pele hết lời khen Ronaldo

Mới đây, "vua bóng đá" Pele đã khẳng định Cristiano Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại chưa không phải Lionel Messi. “Đương nhiên rồi. Như tôi đã đề cập, ở thời điểm hiện tại, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không ai khác chính là Ronaldo”, huyền thoại người Brazil cho hay.

{keywords}
Pele khen Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Juventus rút lui vụ Verratti

Trong một diễn biến mới nhất, "Bà đầm già" thành Turin đã chính thức rút lui trong thương vụ Marco Verratti. Hiện tại, chỉ còn duy nhất Barca là đội bóng theo đuổi chữ ký của Verratti.

Theo tờ AS, Juventus đang hướng đến một mục tiêu khác chính là Andres Iniesta. Tiền vệ người Tây Ban Nha rất muốn treo giày trong màu áo Barca nhưng BLĐ đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng.

Chelsea đưa sao Roma vào tầm ngắm

Sau khi thất bại trong việc chèo kéo Bonucci từ Juventus, Chelsea đã chuyển hướng sang trung vệ Kostas Manolas của Roma. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng bỏ ra số tiền 42,6 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao người Hy Lạp.

McGregor không ngán Mayweather

Theo thống kê, trong 19 lần knock-out của McGregor thì có 18 lần anh dùng những cú đấm của mình để đo ván các đối thủ. McGregor có khả năng tung ra những cú đấm nhanh, đầy sức mạnh đo ván đối thủ trong chớp nhoáng. Trận thắng nhanh nhất trong sự nghiệp của McGregor là trước cựu vô địch hạng lông người - Brazil José Aldo, khi chỉ mất 13 giây đối thủ đã nằm sàn.

{keywords}
Cuộc so găng McGregor - Mayweather đang nóng lên từng ngày

Thế cho nên, trận đấu "boxing tỷ đô" giữa Mayweather và McGregor vào 26/8 tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và khó dự đoán.

Q.C  (tổng hợp)