- Arsenal chi 144 triệu euro mua Mbappe, Rooney đòi đền bù hợp đồng 30 triệu bảng, Pacquiao thất bại trong trận bảo vệ đai vô địch WBO hạng bán trung,... là những tin thể thao hot tối 2/7.

Arsenal chi 144 triệu euro mua Mbappe

Theo Mirror, BLĐ Arsenal đã duyệt chi số tiền lên đến 144 triệu euro (125 triệu bảng) để hỏi chiêu mộ Mbappe. Pháo thủ tin rằng số tiền này đủ để nhận được cái gật đầu của Monaco và chắc chắn cao hơn con số Real đưa ra.

Được biết, đích thân HLV Arsene Wenger đã gọi điện thuyết phục Mbappe đến sân Emirates và đưa ra kế hoạch giúp tài năng 18 tuổi này phát triển thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

{keywords}
Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Mbappe

Rooney đòi MU đền bù 30 triệu bảng mới chịu ra đi

Hiện tại, hợp đồng của Wayne Rooney với Man Utd còn 12 tháng nhưng được phép tự kích hoạt thêm 1 năm, cùng mức lương 300.000 bảng/tuần. R10 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho mùa tới nên muốn thanh lý càng sớm càng tốt để giảm quỹ lương cho Quỷ đỏ. BLĐ MU chơi đẹp khi muốn lót tay 10 triệu bảng để Rooney vui vẻ ra đi nhưng tiền đạo người Anh đòi gấp 3 lần như thế mới chịu nói lời chia tay.

{keywords}
Rooney muốn bám trụ ở MU

Harry Kane quỳ gối cầu hôn bạn gái

Trong chuyến nghỉ hè ở Bahamas cùng Kate Goodland và cô con gái bé bỏng, Harry Kane đã bất ngờ quỳ gối, trao nhẫn cầu hôn cô bạn gái. Hành động của Harry Kane khiến Kate Goodland hết sức bất ngờ. Người đẹp này đã bật khóc hạnh phúc và không lưỡng lự nhận lời cầu hôn của tiền đạo người Anh.

{keywords}
Kane cầu hôn bạn gái bên bờ biển lãng mạn

MU từ chối bán Herrera cho Barca

Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng đến BLĐ Man Utd để nhận được chữ ký của Ander Herrera. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã thẳng thừng từ chối. HLV Valverde coi tiền vệ MU là mục tiêu trọng tâm để xây dựng lối chơi cho mùa giải 2017/18 nhưng phía Quỷ đỏ nhất quyết giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha.

Liverpool sợ bán Sturridge với giá bèo

Liverpool không bán tiền đạo Daniel Sturridge trong mùa Hè này. Lý do là vì The Kop lo sợ rằng số tiền bán Sturridge sẽ không đủ để giúp họ tìm kiếm được một cầu thủ chất lượng để thay thế vị trí mà chân sút người Anh để lại.

Jeff Horn đánh bại Pacquiao giành đai vô địch WBO hạng bán trung

Gánh nặng tuổi tác cùng sự bất lợi về thể hình khiến Pacquiao đành chấp nhận thất bại trước Jeff Horn bằng tính điểm. Sau 12 hiệp, Jeff Horn là người có số điểm cao hơn từ 3 trọng tài (117-111, 115-113, 115-113) và chính thức trở thành nhà tân vô địch WBO hạng bán trung.

{keywords}
Jeff Horn đánh bại Pacquiao (phải) bằng tính điểm

Thuê thêm thầy, Djokovic quyết đoạt Wimbledon

Djokovic đã lần đầu tiên đăng quang ở Eastbourne để có sự chuẩn bị khá tốt hướng đến Wimbledon 2017. Để chuẩn bị cho hành trình không hề dễ dàng đó, Djokovic vừa có một quyết định khá bất ngờ khi bổ nhiệm Mario Ancic vào ban huấn luyện của mình để sát cánh cùng HLV trưởng Andre Agassi chung sức giúp anh gặt hái thành công ở All England Club năm nay.

Q.C  (tổng hợp)