- Ông chủ Roman Abramovich muốn trực tiếp điều tra về những mối bất đồng nổi cộm ở Chelsea giữa HLV Conte và các cầu thủ.

Sau khi GĐKT Michael Emelano rời Stamford Bridge, đích thân tỷ phú Abramovich muốn trực tiếp tham gia vào các hoạt động hàng ngày của CLB.

Mourinho muốn trực tiếp nắm rõ tình hình ở Chelsea

Tờ Sportsmail cho hay, Abramovich đã thị sát trung tâm huấn luyện Cobham hồi tuần trước và tìm hiểu về mối quan hệ giữa Conte và đám học trò của ông.

Ông thầy người Italia đã mâu thuẫn với Diego Costa trước khi bán tiền đạo người Tây Ban Nha hồi hè. Mới nhất là tình hình căng thẳng giữa Conte và trung vệ David Luiz.

Dù Conte khẳng định, việc loại Luiz ra khỏi trận đấu với MU hoàn toàn vì lý do chuyên môn, nhưng nguồn tin nội bộ Chelsea cho hay, giữa hai thầy trò đã có những khúc mắc trên sân tập chưa thể giải quyết.

Ngài Abramovich biết tất cả các vấn đề hiện tại có thể sẽ tạo ra những mối nguy rạn nứt trong lòng CLB.

Giữa Conte và David Luiz đang nảy sinh bất đồng

Như trường hợp năm 2015, hố sâu ngăn cách giữa thuyền trưởng Mourinho và các học trò dẫn đến việc Chelsea thi đấu bết bát.

Sau khi sa thải Mourinho cách đây 2 năm, đích thân GĐKT Emelano thừa nhận, có sự bất hòa rõ ràng giữa HLV người Bồ Đào Nha và nhóm cầu thủ.

Chính vì thế, Abramovich muốn tìm hiểu xem có những vấn đề tương tự với Conte hay không, đặc biệt sau hai vụ việc của Diego Costa và David Luiz.

Xem video bàn thắng Chelsea 1-0 MU

* Anh Tuấn