- Tay săn bàn người Thụy Điển đã không thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi cúp liên đoàn Anh với Hull City vì bị cảm cúm.

Cuối tuần trước, Ibrahimovic không vào sân thi đấu phút nào trong chiến thắng 4-0 trước Reading tại FA Cup. HLV Mourinho xác nhận, cậu học trò sẽ trở lại khi tiếp Hull City.

{keywords}
Ibrahimovic không thể ra sân vì bị ốm

Tuy nhiên, vào giờ chót, ông thầy người Bồ Đào Nha buộc phải loại Ibra ra khỏi danh sách đăng ký vì không đủ thể lực ra sân.

Trang Twitter của MU cho biết thêm, Ibrahimovic bị ốm nên Mourinho muốn học trò có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho đại chiến Liverpool hôm 15/1 tới đây.

Kể từ đầu mùa đến nay, ngôi sao người Thụy Điển luôn giữ suất đá chính trên hàng công Quỷ đỏ. Sau 28 trận, Ibrahimovic đã 18 lần "nổ súng", trong đó có 13 pha lập công tại Premier League.

Không có sự phục vụ của chủ công lợi hại, Mourinho tiếp tục xếp tài năng trẻ Marcus Rashford đá cắm trên hàng công, với các vệ tinh hỗ trợ xung quanh là Rooney, Mata và Mkhitaryan.

Trong 45 phút đầu trước Hull, hàng công áo đỏ khá "cùn" khi những pha kết thúc đều thiếu một chút độ chuẩn xác.

Tuy nhiên, hiệp hai mọi thứ đã thay đổi. Juan Mata cùng Fellaini lần lượt lập công ở khoảng cách gần, tạo ra lợi thế lớn cho MU trên bước đường vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

* T.A