- Phát biểu trong buổi họp báo, thuyền trưởng của Jordan là ông Abdulla Ahmed Al Ali đã cho biết “tôi biết ĐTVN là một đội bóng có chất lượng, giỏi và có nhiều cầu thủ tài năng. Đây chính là đội tuyển hứa hẹn trong tương lai...”

Theo như HLV Abdulla Ahmed Al Ali, ông đã theo dõi đoàn quân của HLV Hữu Thắng suốt thời gian qua để nhận biết được đây là đội tuyển giỏi, sẽ không dễ dàng để vượt qua.

{keywords}
HLV Jordan đánh giá cao thực lực của tuyển Việt Nam

“Chúng tôi tôn trọng đối thủ, khi ĐTVN đang có nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng và được chơi trên sân nhà. Chắc chắn, mục tiêu của ĐTVN cũng giống Jordan đó là có được 3 điểm.

Đội bóng nào chiến thắng sẽ có sau 90 phút ở trận đấu tới. Nhưng với Jordan, vì đây không phải là một trận sinh tử nên mọi thứ không cần thiết phải quá vội vàng. Tôi không quan trọng kết quả trước đó của ĐTVN là như thế nào, điều tôi quan trọng nhất chính là đội tuyển vào lúc này”

Đối với tháng Ramadan, HLV trưởng của Jordan đã khẳng định “chúng tôi đã quen với điều này, thực tế ra nó không tốt cho các trận đấu, AFC cũng hiểu nhưng khó có thể thay đổi được lịch, vì đây là giải đấu lớn. Chúng tôi buộc phải thích ứng, và không ảnh hưởng nhiều đến việc chuẩn bị cho trận đấu tới”

“Lý do chúng tôi có mặt tại đây sớm chính là muốn có 3 điểm trong trận đấu với ĐTVN, và chúng tôi nghiêm túc với mục tiêu này. Ngoài ra việc phải quá cảnh tại Thái Lan cũng mất nhiều tiếng nên Jordan buộc phải di chuyển sớm” – HLV của đội khách một lần nữa chia sẻ về mục tiêu chiến thắng của đội nhà.

{keywords}
HLV Ahmed khá xã giao khi phát biểu

Khi nói về chất lượng sân tập, cả HLV trưởng Abdulla Ahmed Al Ali lẫn đội trưởng của Jordan đã nhún vai tỏ ý không hài lòng. 

Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội khách cũng đã rất xã giao khi phát biểu “thực sự thì sân tập không thực sự tốt, lý tưởng. Nhưng phải chấp nhận, phải thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh lẫn đối thủ”

Theo như HLV trưởng của Jordan, các cầu thủ của mình hiện tại đang thi đấu tại nước ngoài, ở trong khối Ả Rập chính vì thế đã giúp ích cho đội tuyển rất nhiều, nhất là khi Jordan mới chỉ có giải VĐQG mới đây...

M.A