- Messi cùng đồng đội yêu cầu LĐBĐ Argentina sa thải HLV Sampaoli ngay lập tức và các cầu thủ sẽ ngồi lại với nhau để bàn về chiến thuật cũng như đội hình ra sân ở trận quyết định gặp Nigeria.

Ngay sau trận thua muối mặt 0-3 trước Croatia, Messi cùng các cầu thủ cốt cán của Argentina lên tiếng yêu cầu quan chức của LĐBĐ nước này hãy sa thải HLV Sampaoli.

{keywords}
Các cầu thủ Argentina yêu cầu LĐBĐ nước này sa thải HLV Sampaoli

Với việc chỉ có được 1 điểm sau hai lượt trận đã đấu, nhà Á quân World Cup 2018 sẽ đoạt tấm vé vào vòng knock-out nếu họ đánh bại Nigeria ở lượt đấu cuối bảng D.

Tuy nhiên, qua cuộc nói chuyện với Chủ tịch LĐBĐ Argentina, đại diện nhóm cầu thủ bao gồm Messi và Mascherano khẳng định, họ đã mất niềm tin với thuyền trưởng Sampaoli.

Tôi hôm thứ Sáu vừa qua (22/6), 23 thành viên tuyển Argentina tổ chức cuộc gặp mặt bất thường cùng HLV Sampaoli, các thành viên trong BHL và chủ tịch Claudio Tapia.

Mascherano và Messi đứng lên phát biểu gây sức ép đòi sa thải ông thầy Sampaoli, đòi hỏi những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện như là một phần của hiệp ước quan trọng trước trận chiến Nigeria.

Các cầu thủ muốn cựu tiền vệ từng đoạt chức VĐ World Cup 1986 - Jorge Barruchaga, hiện đang là GĐĐH Argentina lên nắm quyền tạm thời thay Sampaoli.

{keywords}
Messi cùng Mascherano cầm đầu nhóm "cừu đen" trên tuyển Argentina

Đồng đội cũ Giusti, người giữ mối quan hệ gần gũi với Jorge Barruchaga xác nhận trước giới truyền thông: "Các cầu thủ muốn sắp xếp lại đội bóng. Họ nói với Sampaoli và Tapia rằng hãy để tự chọn đội hình ra sân.

HLV Sampaoli có thể ngồi trong khu kỹ thuật nếu ông ta muốn, chẳng vấn đề gì cả. Tuy nhiên, Sampaoli sẽ chẳng còn quyền hành gì trong việc thay người hay chỉ đạo chiến thuật."

Theo một vài nguồn tin, chủ tịch LĐBĐ Argentina - ông Tapia từ chối sa thải Sampaoli ở thời điểm hiện tại. Nhưng sau khi giải đấu trên đất Nga kết thúc, nhà cầm quân này chắc chắn mất việc.

Trước mắt, trong trận cầu Argentina với Nigeria tới đây, Jorge Sampaoli gần như sẽ bị tước hết mọi quyền chỉ đạo đám học trò nổi loạn.

* Đăng Khôi

Bị khiêu khích, HLV Thụy Điển lao vào ẩu đả với người Đức

Bị khiêu khích, HLV Thụy Điển lao vào ẩu đả với người Đức

Bức xúc với các thành viên tuyển Đức ăn mừng thiếu tôn trọng trong khu kỹ thuật khi Kroos ghi bàn thắng ở phút bù giờ, HLV Thụy Điển - Andersson đã hùng hổ lao ra gây chiến lúc trận đấu vừa kết thúc.

Nhật Bản vs Senegal: Vẫy cao ngọn cờ châu Á

Nhật Bản vs Senegal: Vẫy cao ngọn cờ châu Á

Sau chiến thắng Colombia ngày ra quân, Nhật Bản hy vọng sẽ tiếp tục phất cao ngọn cờ châu Á ở World Cup 2018 bằng 90 phút thuyết phục nữa trước đối thủ khó nhằn Senegal.

Kèo Ba Lan vs Colombia: Bẻ cánh Đại bàng trắng

Kèo Ba Lan vs Colombia: Bẻ cánh Đại bàng trắng

Ba Lan từng được xem là mạnh nhất bảng H, nhưng có thể sẽ là trận thua thứ hai liên tiếp cho Đại bàng trắng ở World Cup 2018, trước Colombia.