- Thụy Điển phải bỏ sở trường phòng ngự để lao lên tìm kiếm bàn thắng và đó sẽ là thời cơ tốt để Mexico tung ra những đòn phản công sắc lẹm...

Với 2 chiến thắng ấn tượng kể từ đầu giải, Mexico chỉ cần giành thêm một điểm là chắc chắn xếp nhất bảng F. Tuy nhiên, đoàn quân El Tri sẽ không nhập cuộc cùng tâm lý cầu hòa.

Mexico vẫn sẽ chơi theo cách của mình, đá nhanh, pressing liên tục và rình rập chờ thời cơ khoét vào nách hàng thủ đối phương.

{keywords}
Mexico được đánh giá nhỉnh hơn Thụy Điển

Trong cả hai cuộc chạm trán Đức và Hàn Quốc, đại diện khu vực Bắc Mỹ đã thi đấu rất thành công, xé lưới đối thủ bằng những đợt lên bóng thần tốc đạt độ chính xác cao.

Hivring Lozano bùng nổ bên cánh trái. Tiền đạo Chicharito cũng lên tiếng với pha lập công thứ 50 trong màu áo ĐTQG. Đó là cơ sở để Mexico hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Thụy Điển là đối thủ khó chịu, nhưng đó là khi họ được thi đấu theo đúng sở trường phòng ngự chặt, phản công tận dụng triệt để các tình huống cố định.

Còn hôm nay, với đội bóng Bắc Âu, một điểm là không đủ. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Đức được dự báo sẽ dễ dàng lấy trọn 3 điểm từ tay Hàn Quốc.

Thế nên, trong một vài thời điểm then chốt, Thụy Điển sẽ phải đẩy cao đội hình tấn công. Khi đó, những lỗ hổng dưới hậu tuyến có thể sẽ bị Mexico khai thác.

Trên thị trường châu Á, Mexico vẫn được đánh giá cao hơn qua kèo chấp đồng banh (0: 1/4). Dù được xếp vào dạng kèo nguy hiểm, nhưng đôi lúc chỗ nguy hiểm lại là nơi an toàn nhất.

Tỷ lệ châu Á: Mexico chấp đồng banh (0: 1/4)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Mexico thắng 2-1

{keywords}
Đội hình dự kiến

* Đăng Khôi