- Tỷ lệ cược Argentina vô địch World Cup 2018 giảm mạnh sau khi Messi và đồng đội thua khốc liệt 0-3 Croatia, trong khi Brazil vẫn vững vàng số 1, tiếp theo là Tây Ban Nha.

Không có gì khó hiểu khi Argentina... rớt thảm, tỷ lệ cược giảm mạnh sau khi bị Croatia cho ăn no đòn ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2018, theo Oddshark.

Argentina vẫn còn cơ may đi tiếp, nhưng không thể tự quyết được số phận, bất kể thắng Nigeria lượt cuối, mà phải đợi các kết quả từ đối thủ, Iceland gặp Nigeria đêm nay và Croatia trận cuối.

{keywords}
Brazil vẫn là ứng viên sáng giá nhất, trong khi Argentina giảm mạnh sau khi thua Croatia

Vũ khúc tango từng vào tứ kết World Cup 2006 và 2010, 4 năm trước xếp á quân, khi thua Đức ở chung kết, và giờ số phận đang mong manh.

Từ chỗ là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất, trước trận đêm qua vẫn còn tỷ lệ cược là 11/1 thì sau khi thua Croatia 0-3 rơi mạnh xuống còn 33/1.

{keywords}
Messi và Argentina một lần nữa lại dang dở giấc mơ vàng và lần này còn sớm hơn?

Trong khi đó, Brazil vẫn dẫn đầu tỷ lệ cược trở thành quán quân World Cup 2018, với 4/1. Tiếp theo là Tây Ban Nha 9/2, Pháp 7/1, Đức 8/1, Bỉ 8/1, Anh 11/1, Croatia 14/1, Bồ Đào Nha 16/1, Urguay 25/1, rồi mới đến Agentina.

L.H

Maradona khóc nghẹn, ăn cả móng tay khi Argentina thua thảm Croatia

Maradona khóc nghẹn, ăn cả móng tay khi Argentina thua thảm Croatia

Diego Maradona ngồi chết lặng, hết cắn móng tay đến ôm đầu rồi khóc nghẹn khi chứng kiến Argentina thua thảm Croatia 0-3, đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi World Cup 2018.

Aguero đổ thêm dầu vào lửa, nội bộ Argentina hỗn loạn

Aguero đổ thêm dầu vào lửa, nội bộ Argentina hỗn loạn

Sergio Aguero xả nỗi bực dọc lên thuyền trưởng Sampaoli, càng khiến nội bộ tuyển Argentina rối như canh hẹ sau thảm bại Croatia 0-3.

Argentina bị loại khỏi World Cup, trong tình thế nào?

Argentina bị loại khỏi World Cup, trong tình thế nào?

Thua thảm Croatia 0-3, mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Argentina và Messi bị loại khỏi World Cup 2018, trong tình thế nào? Hãy cùng xem cục diện bảng D.