- Tạo ra hàng tá cơ hội và có bàn thắng dẫn trước, nhưng cuối cùng FLC Thanh Hoá chỉ giành được 1 điểm sau trận hoà 1-1 trước B.Bình Dương.

FLC Thanh Hoá có lẽ chỉ biết tự trách mình khi chỉ giành 1 điểm trước B.Bình Dương. Họ được đánh giá cao hơn rất nhiều về lực lượng, có lợi thế sân nhà, cùng một động lực rất lớn đòi lại ngôi đầu V-League từ tay Quảng Nam, nhưng đã không tận dụng được, và có cả nguyên nhân thiếu may mắn.

Thực tế là đội chơi ép sân hoàn toàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Sức ép của đội bóng xứ Thanh đã giúp họ có bàn mở tỷ số ở phút 23. Đó là tình huống xuất phát từ chuyền dài vào vòng cấm rất tinh tế và Uche phá bẫy việt vị thành công. Tiền đạo xứ Thanh đệm bóng nhẹ nhàng đập cột dọc vào lưới.

Thanh Hóa không thể khuất phục Bình Dương

Sau bàn mở tỷ số, Thanh Hoá tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ở những phút tiếp theo, nhưng một kịch bản mà thầy trò HLV Petrovic không thể ngờ tới lại xảy ra.

Đó là ở tình huống phút 68, từ pha phối hợp của Anh Đức với đồng đội, Lê Văn Đại đã tự phá bóng về lưới nhà trước sự bất lực của thủ môn Tiến Dũng.

Bàn đốt lưới nhà của Văn Đại không làm các cầu thủ Thanh Hoá đánh mất tinh thần, nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ. Đúng phút 90, Thanh Hoá được hưởng 11m sau khi hậu vệ Bình Dương để bóng chạm tay. Nhưng sau đó Omar lại không thắng được thủ môn Tấn Trường.

5 phút bù giờ, đội chủ nhà tiếp tục bỏ lỡ nhiều cơ hội, trước khi chấp nhận trận hoà 1-1 trên sân nhà. Hoà trận này, FLC Thanh Hoá vẫn đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, nhưng có thể họ sẽ bị vượt qua sau lượt đấu ngày mai. Còn với chức vô địch mùa này, FLC Thanh Hoá dường như không còn nhiều cơ hội…

* S.N