Sau khi túm tóc, đánh bạn liên tiếp bằng thanh sắt, một nữ sinh Đà Nẵng đã tung clip lên mạng xã hội Facebook và kêu gọi mọi người xem.

Ngày 11/11, cư dân mạng ở TP Đà Nẵng đã chia sẻ lên Facebook một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn bằng thanh sắt đồng thời quay clip. Đoạn video này đã khiến cư dân mạng phẫn nộ vì hành vi bạo lực của các nhân vật chính.

Nội dung clip trên là cảnh một nữ sinh mặt áo jeans màu xanh bị 2 bạn nữ khác bắt quỳ xuống để nói chuyện. Khi thấy bạn học quỳ xuống, 2 nữ sinh kia bắt đầu tra khảo, vừa hỏi vừa đánh vào tay nạn nhân, không cho bạn che mặt lại.

Trong clip còn có tiếng xì xào của nhiều giọng nữ khác. 

Ngay sau đó, một nữ sinh đã đăng tải toàn bộ clip lên Facebook. Vài giờ sau, nữ sinh này đã xóa clip nhưng vẫn để lại status với nội dung: “Ai có ý kiến về cái video thì pm nha. Thích gì là nói à”.

Lực lượng chức năng đã vào cuộc ngay sau khi clip được đăng tải và xác định nơi xảy ra vụ việc nằm ở phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Chiều 11/11, cơ quan điều tra đã triệu tập 4 nữ sinh và 1 nam sinh có liên quan trong clip cùng người giám hộ vì các em đều trong độ tuổi từ 14 trở xuống.

Được biết, nạn nhân bị đánh trong clip đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn quận Thanh Khê.

(Theo B.Vân - Người lao động)