- CSGT Công an tỉnh Bắc Giang lập biên bản một nam thanh niên vì lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, người này đã tự châm lửa đốt xe máy.

XEM CLIP:

Mới đây, tài khoản facebook N.H.X. đã đăng tải những hình ảnh một xe máy bốc cháy dữ dội trên đường Lý Thái Tổ (phường Trần Phú, TP.Bắc Giang). Theo đó vụ việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 30/4 trước đồn công an phường Trần Phú.

Chị Hạnh - một người chứng kiến chia sẻ, khi tổ CSGT ra tín hiệu dừng xe vi phạm, người điều khiển xe Honda dream đã nhận lỗi của mình.

{keywords}

Chiếc xe cháy rụi khi bị đốt. Ảnh: Nguyễn Hạnh

Tuy nhiên, sau một hồi cãi vã, đôi co không được, nam thanh niên bắt đầu dùng những ngôn ngữ không đúng mực với lực lượng chức năng. Khoảng 10 phút sau, người này đến gần chiếc xe của mình, tháo vòi xăng và bật lửa đốt xe.

{keywords}

Nam thanh niên đốt xe về trụ sở công an thành phố Bắc Giang. Ảnh: Nguyễn Hạnh

Sau đó, nam thanh niên này bị lực lượng chức năng khống chế, áp giải vào trong trụ sở công an phường. Chiếc xe Honda Dream bị cháy cũng được người dân hỗ trợ dập tắt ngay sau đó.

24h đấu trí cùng chủ xe quá tải dọa đốt xe

24h đấu trí cùng chủ xe quá tải dọa đốt xe

Sau gần 24h đồng hồ đấu trí, dàn xe "hổ vồ" trên Đại lộ Thăng Long đã được lực lượng chức năng áp tải về bãi trông giữ xe vi phạm cạnh sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

4 thanh niên bị vây đánh, đốt xe máy treo lên cột điện

4 thanh niên bị vây đánh, đốt xe máy treo lên cột điện

Hai chiếc xe máy cháy trơ khung bị treo lên cột điện đầu làng. Trước đó, nhóm thanh niên đi trên 2 xe máy này bị người dân xóm 9 Nghi Xá, Nghi Lộc (Nghệ An) vây đánh trọng thương.

Hai thanh niên bị đốt xe, đánh chết vì trộm chó

Hai thanh niên bị đốt xe, đánh chết vì trộm chó

Hai thanh niên nghi là trộm chó đi trên xe máy bị đánh tử vong, chiếc xe bị đốt cháy rụi. Hiện trường để lại nhiều gậy gộc, thòng lòng kích điện, đèn pin độ chế siêu sáng...

 

Trần Thường