- Một máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh nhầm xuống đường băng chưa đưa vào khai thác tại sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).
Nguồn tin của VietNamNet cho biết, vào lúc 15h chiều nay, chuyến bay mang số hiệu VN -7344 khi hạ cánh thì đã đáp nhầm xuống đường bay chưa đưa vào khai thác.
(Ảnh minh hoạ) |
Rất may toàn bộ hành khách trên chuyến bay đảm bảo an toàn.
Nguyên nhân dẫn đến sự cố hiện đang được lực lượng chức năng làm rõ. Cục Hàng không đang lập tổ điều tra nguyên nhân sự cố.
Vietnam Airlines cũng đã thành lập tổ công tác vào sân bay Cam Ranh để đánh giá tình trạng máy bay.
Ngay sau sự cố xảy ra Cục Hàng không Việt Nam đã đình chỉ công tác toàn bộ thành viên tổ lái chuyến bay VN7344 hạ cánh nhầm ở sân bay Cam Ranh.
Vụ kiểm soát viên không lưu ngủ gật: Kỷ luật hàng loạt cán bộ
Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) vừa xử lý hàng loạt cán bộ liên quan đến vụ kiểm soát viên không lưu ngủ gật.
50 chuyến bay bị ảnh hưởng do đài không lưu mất điện
Thời điểm mất điện tại ACC HCM trưa ngày 20/11, có 50 chuyến bay đang hoạt động trong vùng thông báo bay HCM. Trong số này có 3 chuyến bay quốc tế quá cảnh bị ảnh hưởng trực tiếp.
Hai máy bay suýt đụng nhau trên trời ở Cam Ranh
Máy bay dân dụng nhận lệnh cất cánh, nhưng hai phút sau máy bay này báo hệ thống chống va chạm trên không (TCAS) báo động có máy bay thấp hơn 500ft (hơn 152m) phía dưới.
Vì sao máy bay VNA và Jetstar suýt đụng nhau trên đường băng?
Cục hàng không VN vừa có kết luận điều tra sự cố vụ máy bay của Jetstar Pacific (JPA) đi TP.HCM có nguy cơ va chạm với máy bay của Vietnam Airlines (VNA) tại Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Đà Nẵng ngày 27/6.
Những sự cố uy hiếp máy bay cất, hạ cánh
Không có thẻ khách vẫn lên máy bay, chó chạy rông trên đường cất, hạ cánh… là những sự cố uy hiếp nghiêm trọng an ninh, an toàn hàng không.
Khách lên nhầm máy bay, nhân viên hàng không bị phạt 4 triệu
Ba nhân viên hàng không liên quan đến sự cố khách đi từ TPHCM đi Myanmar nhưng lên nhầm máy bay tới Singapore bị phạt 4 triệu đồng/ người
Phút 'thót tim' vì máy bay mất liên lạc trên trời
24 năm kinh nghiệm trong nghề KSV không lưu, ông Lê Thanh Hải nhớ như in vụ máy bay không thể hạ càng năm 2016.
Vũ Điệp