- Gia đình nam sinh viên Minh vừa có đơn gửi các cấp ở TP Hải Phòng đề nghị xem xét xử lý bà Trang, người có phát ngôn gây sốc sau vụ tai nạn.

XEM CLIP:

Bà Đoàn Thị Bích (mẹ của nam sinh Hoàng Quang Minh) cho biết, ngày 21/5, gia đình có đơn gửi Công an Hải Phòng, Viện KSND TP Hải Phòng đề nghị xem xét xử lý đối với bà Dương Thị Thùy Trang - người tuyên bố "người không quan trọng" sau vụ tai nạn giao thông.

Lý do bà Bích đề nghị xử lý là dù sự việc xảy ra gần 1 tháng, nhưng bà Trang không một lần thăm hỏi xem cháu Minh có bị làm sao không.

Trong lúc cháu Minh gặp nạn, bà Trang không đưa cháu đi cấp cứu mà cho rằng cháu ăn vạ. Khi xảy ra tai nạn, bà Trang có ý định bỏ chạy khỏi hiện trường và không chấp hành những yêu cầu của cơ quan công an và có những phản ứng lạ.

"Bà Trang là đảng viên, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng nhưng không gương mẫu, có lời nói thiếu chuẩn mực, mắng chửi cháu Minh giữa nơi công cộng, coi con người không quan trọng bằng chiếc xe của bà ấy khiến gia đình rất bức xúc.

Tuy nhiên đến nay bà Trang không bị xử lý về bất cứ hành vi gì. Vì vậy, gia đình đề nghị xử lý kỷ luật với bà Trang theo luật Công chức về những hành vi trên"- bà Bích nêu trong đơn.

{keywords}
Nam sinh Minh chưa hồi phục sức khỏe

Bà Bích cũng cho biết thêm: “Gia đình cũng không muốn làm to chuyện. Chúng tôi đã chờ đợi sự thăm hỏi và chia sẻ nhưng đến giờ này bà Trang vẫn im lặng. Bất đắc dĩ gia đình mới nhờ các cơ quan pháp luật để giải quyết”.

Trao đổi với VietNamNet chiều nay, nam sinh Hoàng Văn Minh cho biết: Đã xuất viện được gần 1 tuần nhưng chưa thể đi lại được. Vết thương vẫn còn đau nhức, đặc biệt là về đêm. Phía bà Trang vẫn chưa hề hỏi thăm suốt quá trình điều trị vết thương cho đến khi về nhà.

Liên quan đến việc xử lý cán bộ này, Công an quận Ngô Quyền cho biết đã nhận được đơn kiến nghị của gia đình nam sinh. 

{keywords}
Nữ chánh văn phòng có phát ngôn gây phẫn nộ 

Phía Ban quản lý khu kinh tế Hải Phòng cũng cho hay, đơn vị vẫn chưa đưa ra biện pháp xử lý với bà Trang. Việc xử lý bà Trang đã được báo cáo lên thành ủy chờ ý kiến chỉ đạo.

Trước đó, khoảng 14h ngày 2/5, trên đường Nguyễn Bình, ngay sát đèn tín hiệu giao thông nút giao với đường Lạch Tray (phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô BKS 16N-5265 do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1981, trú tại quận Ngô Quyền) điều khiển với xe máy điện do Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam) điều khiển.

Vụ va chạm khiến nam sinh viên bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối, 2 xe hư hỏng nhẹ.

Nữ tài xế Trang đã có phát ngôn gây sốc cho rằng mạng người không quan trọng khi cơ quan công an yêu cầu đưa nam sinh đi bệnh viện.

Phản ứng kỳ lạ của nữ tài xế nói 'người không quan trọng'

Phản ứng kỳ lạ của nữ tài xế nói 'người không quan trọng'

Lực lượng công an đã yêu cầu dựng lại hiện trường nhưng bất thành do bà Dương Thị Thùy Trang không hợp tác.

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': SV nằm viện 3 ngày không hỏi

Nữ tài xế nói 'người không quan trọng': SV nằm viện 3 ngày không hỏi

Nam sinh Minh đã nằm viện sang ngày thứ 3, nữ tài xế Trang vẫn chưa một lần ghé hỏi thăm sức khoẻ nạn nhân.

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng” với cơ quan công an sau va chạm giao thông.

Video: Nữ tài xế quay đầu ô tô giữa cầu nói gì ở cơ quan chức năng?

Video: Nữ tài xế quay đầu ô tô giữa cầu nói gì ở cơ quan chức năng?

Ngang nhiên quay xe giữa cầu nhỏ hẹp, gây sự với người khác ở cầu Cót, Hà Nội, nữ tài xế trần tình về hành động của mình.

Nữ tài xế 9X tông chết người bị tố thờ ơ với gia đình nạn nhân

Nữ tài xế 9X tông chết người bị tố thờ ơ với gia đình nạn nhân

Nữ tài xế 9X lái xe ô tô tông liên hoàn giữa chợ ở TP. Buôn Ma Thuột khiến 1 người chết từng gây xôn xao dư luận đã bị cơ quan điều tra khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Người đàn ông đạp liên tiếp nữ tài xế trên phố HN

Người đàn ông đạp liên tiếp nữ tài xế trên phố HN

Người phụ nữ chạy xe ô tô màu trắng khi vừa dừng xe đã bị người đàn ông mở cửa lái phụ và xông phi đạp liên tiếp vào người.

Lời khai nữ tài xế nắm cổ áo, chửi bới CSGT trên phố Sài Gòn

Lời khai nữ tài xế nắm cổ áo, chửi bới CSGT trên phố Sài Gòn

Nữ tài xế nói rằng đang chở con nhỏ nên khi thấy gậy của Trung úy CSGT va vào kính xe ô tô đã không giữ bình tĩnh nên mới chửi bới.

Hoài Anh