- Theo lãnh đạo công an phường Đổng Quốc Bình, Công an quận Ngô Quyền, lực lượng công an đã yêu cầu dựng lại hiện trường nhưng bất thành do bà Dương Thị Thùy Trang không hợp tác.

XEM CLIP:  

Vụ tai nạn giao thông giữa bà Dương Thị Thùy Trang, SN 1981 (trú tại đường Văn Cao, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) với Hoàng Quang Minh, SN 1998 (sinh viên năm thứ 2 khoa điện, trường ĐH Hàng Hải) khiến dư luận xôn xao.

Cú va chạm không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng lại gây sốc bởi phát ngôn “người không quan trọng” của nữ tài xế Trang.

{keywords}
Nữ tài xế tuyên bố "người không quan trọng" gây sốc

Yêu cầu viết tường trình

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng uỷ BQL Khu kinh tế TP Hải Phòng cho biết: Bà Trang là Chánh văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế TP Hải Phòng. Ở vị trí này cán bộ Trang không phải là người ít giao tiếp nhưng từ trước tới giờ chưa để xảy ra va chạm, sự cố gì tại đơn vị.

Thời điểm vụ va chạm xảy ra ngày 2/5, đi cùng có mẹ đẻ của Trang. Khi con gái có phát ngôn gây sốc, bà đã không khuyên can mà còn hùa theo bênh con rồi buông lời chì chết nam sinh “mày tử tế thì mày đã không gọi công an...”.

Phó BQL Khu kinh tế Hải Phòng Trần Vĩnh Hoà nêu quan điểm: “Việc cán bộ Trang có phát ngôn 'người không quan trọng' như báo phản ánh là không phù hợp với ứng xử, đạo đức của người đảng viên. Đơn vị đã yêu cầu viết bản tường trình vụ việc.

Trang đưa ra nhiều lý do dẫn đến việc bức xúc để có những phát ngôn chưa chuẩn. Tuy nhiên Đảng uỷ sẽ xem xét thông tin nhiều phía để có hình thức xử lý đúng chuẩn, khách quan nhất”.

{keywords}
Ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng uỷ Khu kinh tế Hải Phòng cho biết sẽ xử lý nghiêm nếu đảng viên có vi phạm


Ngang nhiên đánh xe rời trụ sở công an sau tai nạn

Theo lãnh đạo công an phường Đổng Quốc Bình, Công an quận Ngô Quyền, lực lượng công an đã yêu cầu dựng lại hiện trường nhưng bất thành do bà Trang không hợp tác.

Công an yêu cầu đưa cả ô tô và xe máy về trụ sở công an để làm việc thì bà Trang cũng không chấp hành. Nữ tài xế đã cùng mẹ tự ý lên ô tô rời khỏi hiện trường.

Công an phường phải chạy theo đến điểm rẽ vào khu nhà D2 khu tập thể Đổng Quốc Bình cũ, người dân mới chặn được đầu xe Trang lại. Lúc này công an yêu cầu nữ tài xế đánh xe về trụ sở để xử lý vụ việc.

{keywords}
Xe ô tô của tài xế Trang đang bị niêm phong tại trụ sở công an

 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn giao thông


Khi về tại trụ sở công an phường, xe ô tô được để bên ngoài cổng. Nữ tài xế được mời vào làm việc cung cấp thông tin về vụ tai nạn. Tuy nhiên, cuộc làm việc bất thành do bà Trang bị tăng xông, không đảm bảo sức khoẻ để làm việc.

“Chúng tôi đã yêu cầu bà Trang đưa phương tiện liên quan đến vụ tai nạn cùng giấy tờ xe, ổn định sức khỏe sẽ lên làm việc. Bà Trang đã phớt lờ đề nghị của cơ quan công an, ngang nhiên cùng mẹ lên xe đánh bỏ đi.

Trước tình hình đó, lãnh đạo công an phường đã phải cử 2 công an viên truy đuổi, áp giải được lái xe quay trở lại trụ sở phường. Ngay sau đó, xe của bà Trang đã bị công an quận Ngô Quyền niêm phong phục vụ điều tra”, một lãnh đạo công an phường Đổng Quốc Bình thông tin.

Vụ nữ tài xế nói 'mạng người không quan trọng': Chuyển hồ sơ sang CQĐT

Vụ nữ tài xế nói 'người không quan trọng': Chuyển hồ sơ sang CQĐT

Nữ tài xế có tuyên bố “người không quan trọng” là Chánh văn phòng Đảng uỷ Khu kinh tế TP Hải Phòng. 

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố “người không quan trọng” với cơ quan công an sau va chạm giao thông.

Video: Nữ tài xế quay đầu ô tô giữa cầu nói gì ở cơ quan chức năng?

Video: Nữ tài xế quay đầu ô tô giữa cầu nói gì ở cơ quan chức năng?

Ngang nhiên quay xe giữa cầu nhỏ hẹp, gây sự với người khác ở cầu Cót, Hà Nội, nữ tài xế trần tình về hành động của mình.

Nữ tài xế 9X tông chết người bị tố thờ ơ với gia đình nạn nhân

Nữ tài xế 9X tông chết người bị tố thờ ơ với gia đình nạn nhân

Nữ tài xế 9X lái xe ô tô tông liên hoàn giữa chợ ở TP. Buôn Ma Thuột khiến 1 người chết từng gây xôn xao dư luận đã bị cơ quan điều tra khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Nữ tài xế nhấn ga loạn xạ, đâm 3 người thương vong

Nữ tài xế nhấn ga loạn xạ, đâm 3 người thương vong

Sau khi va quệt với xe 4 chỗ, chiếc xe bán tải tông liên tiếp 2 xe máy rồi lao lên vỉa hè đâm vào trụ điện. Vụ việc khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Tranh cãi gay gắt vụ CSGT cẩu xe và nữ tài xế

Tranh cãi gay gắt vụ CSGT cẩu xe và nữ tài xế

CSGT Đồng Nai khẳng định làm đúng quy trình trong việc cẩu cả xe cùng nữ giám đốc về trạm xử lý khi người này quyết “cố thủ”.

Hoài Anh