Do tai nạn, chàng trai có tên Chu Trung K. (sinh năm 1991), một phượt thủ khá nổi tiếng tại Hà Nội đã qua đời vào rạng sáng 31/5. Sự ra đi của chàng trai trẻ đã khiến cho rất nhiều người thân và bạn bè không cầm được nước mắt.

Sáng sớm ngày 31/5, nhiều người phát hiện thi thể một thanh niên đi xe mô tô phân khối lớn biển kiểm soát Hà Nội tử vong dưới ven bờ ruộng trên quốc lộ 32 đoạn qua địa phận xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, Hà Nội. Cách đó vài mét là chiếc xe máy phân khối lớn đã hư hỏng nặng phần đầu xe.

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Đồng Thái đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Ba Vì.

{keywords}

Chiếc xe của phượt thủ gặp nạn - (Ảnh: Facebook)

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an xã Đồng Thái xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến nam thanh niên tên Chu Trung K. (25 tuổi, ở xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội) tử vong.

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 5h sáng cùng ngày thì lực lượng công an nhận được tin báo trên quốc lộ 32 đoạn qua thôn Tăng Cấu, xã Đồng Thái có vụ tai nạn. Khi lực lượng công an có mặt thì nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

"Qua điều tra ban đầu nam thanh niên được xác định đã đâm vào cột mốc lề đường, lao xuống bờ ruộng tử vong. Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình đưa về mai táng", vị lãnh đạo này cho hay.

{keywords}

Thi thể nam thanh niên tại nơi xảy ra vụ tai nạn - (Ảnh: Facebook)

Theo một người dân chứng kiến cho biết thêm nạn nhân đã đâm vào 4 cột mốc lề đường, mũ bảo hiểm và xe hư hỏng nặng.

Sự ra đi của chàng trai trẻ ở độ tuổi đẹp nhất khiến cho bạn bè, người thân và những ai từng biết đến . đều không cầm được nước mắt. Trên trang cá nhân của nam thanh niên xấu số, hàng trăm bạn bè đã để lại những lời chia buồn, tiếc thương và ước nguyện mong anh ra đi thanh thản.

"Cuộc sống lại quá mong manh đến vậy. Mới hôm qua anh em mình còn tươi cười bên nhau vậy mà giờ em đã ra đi mãi mãi, vĩnh biệt em trai, một người em tốt bụng, vui vẻ, hài hước, nhiệt tình và hòa đồng. Yên nghỉ em nhé. Mọi người sẽ luôn nhớ về em", một người bạn thân thiết của K. chia sẻ.

Facebook-er H.K, người em thân thiết của nam thanh niên xấu số nghẹn ngào: "Anh cũng như một người anh, một người bạn và đôi khi là kiêm cả người yêu của nhau. Chuyện gì cũng nói cho nhau. Mà sao anh lại bỏ em. Đi cùng nhau có bao giờ anh như vậy đâu. Ngày mai cũng là ngày mà chúng ta hứa hẹn gặp nhau với bao dự định, bao ước mơ. Anh có dậy nhìn em không, anh còn hứa là anh sẽ kiếm cho em một chị dâu tốt, vừa mới hôm qua thôi. Cuộc sống thật bất công. Em không tin nổi khi nghe tin. Tỉnh lại đi anh".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Trí thức trẻ