- Tài xế taxi Đinh Văn Điềm bất ngờ phủ nhận việc hòa giải, có đơn tố cáo thanh niên đi Mercedes đánh mình dã man.

Vụ việc người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế taxi chảy máu đầu xảy ra tại khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vẫn chưa hạ nhiệt.

XEM CLIP: 

Phủ nhận việc hòa giải

Trước đó, anh Đinh Văn Điềm đã từ chối giám định thương tích, rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, đến hôm nay trao đổi với báo chí, anh Điềm đã phủ nhận việc hòa giải, tố cáo 2 cha con người có xe Mercedes đánh mình dã man.

Ngày 13/5, có mặt tại phòng trọ của anh Điềm và được anh cho biết, anh mới được xuất viện ngày 12/5 và về nhà theo dõi sức khỏe theo chỉ định của bác sĩ.

Anh Điềm cho hay, sau hơn 2 ngày xảy ra sự việc, đầu vẫn đau và choáng váng vì những thương tích mà người đàn ông cầm gạch đã gây ra cho mình.

Anh Điềm kể lại, chiều ngày 10/5, khi anh đang lái xe taxi đến đoạn khu vực ngã 3 giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn thì có một chiếc xe ô tô màu trắng đỗ bên phải đường, cùng lúc đó chiếc xe ô tô Mercedes của anh Nguyễn Vũ Thái đỗ ngay trước mặt nên anh không thể di chuyển.

“Lúc đó, tôi có bấm còi mục đích là để xe của anh Thái di chuyển để tôi có thể thoát ra được. Anh Thái xuống xe rồi nói tôi 'ngang’, lúc này bố của anh Thái trong nhà đi ra nói tôi vô văn hóa rồi anh Thái tát và ném chiếc iPad về phía tôi, không những thế cầm viên gạch lại đe dọa tôi. Tôi hoảng sợ nên định xuống xe bỏ chạy nhưng anh Thái vẫn lao vào đánh tôi tới tấp” - anh Điềm kể lại.

{keywords}
Anh Điểm chia sẻ với vụ việc với phóng viên. Ảnh: Đoàn Bổng


Ngay sau khi bị đánh và chấn thương vùng đầu và chảy nhiều máu, anh Điềm được đưa vào BV Thể thao Việt Nam điều trị trong tình trạng choáng váng, mơ màng và có chút hoảng sợ.

Đề nghị xử theo pháp luật

Về thông tin anh Điềm và công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã đồng ý hòa giải với anh Nguyễn Vũ Thái, người điểu khiển ô tô Mercedes cùng bố anh Thái, anh Điềm cho rằng chuyện này hoàn toàn không chính xác.

“Khi tôi đang ở bệnh viện thì lúc sau, có công an mời tôi lên phường làm việc rồi đưa tôi vào một phòng riêng, lúc đó tôi đang bị choáng nên không nhớ là mình đã nói và ghi những gì. Bây giờ trấn tĩnh lại tôi muốn các cơ quan chức năng làm rõ hành vi của anh Thái và xử lý theo pháp luật”, tài xế Điềm chia sẻ.

Cũng theo anh Điềm, từ khi sự việc xảy ra, gia đình anh Thái chưa hề có động thái nào đến thăm hỏi hay quan tâm đến anh.

{keywords}
Đơn của tài xế taxi gửi cơ quan chức năng

Ông Nguyễn Công Hùng, GĐ công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết, ngày 11/5, đơn vị vừa có công văn gửi đến Công an phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đề nghị xử lý nghiêm vụ người đàn ông đi xe Mercedes cầm gạch tấn công tài xế của hãng.

“Quan điểm của công ty là yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo pháp luật chứ chưa hề có ý kiến hay đồng ý hòa giải trong sự việc này. Công ty đã làm công văn yêu cầu chuyển cho Công an phường Cầu Diễn sau khi sự việc xảy ra” - ông Hùng thông tin.

Tài xế taxi kể phút bị thanh niên đi Mercedes cầm gạch đuổi đánh

Tài xế taxi kể phút bị thanh niên đi Mercedes cầm gạch đuổi đánh

Tài xế Điềm trở về phòng trọ sau khi điều trị ở bệnh viện và có chia sẻ xoay quanh vụ việc bị hành hung giữa phố vào chiều 11/5.

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an quận thông tin

Vụ tài xế taxi bị người đàn ông đi Mercedes đánh: Công an quận thông tin

Công an xác định, do tài xế taxi liên tục bấm còi và có những lời lẽ không đúng nên bị người đàn ông đi Mercedes cầm gạch tấn công chảy máu đầu.

Diễn biến bất ngờ vụ thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu

Diễn biến bất ngờ vụ thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu

Theo đại diện công ty CP Mai Linh Miền Bắc, không có văn bản hòa giải như một số thông tin đã đưa.

Công an điều tra thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu đầu

Công an điều tra thanh niên đi Mercedes đánh tài xế taxi chảy máu đầu

Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra vụ thanh niên đi Mercedes cầm gạch tấn công tài xế taxi Mai Linh chảy máu đầu.

Thanh niên choảng tài xế taxi tóe máu 'gây bão' ra công an làm việc

Thanh niên choảng tài xế taxi tóe máu 'gây bão' ra công an làm việc

Mâu thuẫn trong việc dừng đỗ xe, một lái xe ô tô đã cầm gạch đánh tới tấp vào lái xe taxi khiến người này be bét máu.

Nhị Tiến