- Chiếc xe 5 chỗ chở đoàn cán bộ điện lực trong lúc di chuyển vào vùng núi huyện Nam Giang (Quảng Nam) đã bị lao xuống vực.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay, trên địa bàn xã miền núi Zuôich, huyện Nam Giang.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Một điều tra viên Công an Quảng Nam cho biết, chiếc xe 5 chỗ gặp nạn mang BKS 43A - 115.09. Thời điểm gặp nạn, trên xe có 5 người, trong đó có 1 cán bộ thủy điện Sông Bung 2. 4 người khác là lãnh đạo và cán bộ EVN từ Hà Nội vào công tác.

{keywords}
Xe ô tô rơi vực sâu khoảng hơn 30m

“Trong 5 người bị thương có tài xế bị thương khá nặng. Có 4 nạn nhân đã được chuyển về bệnh viện tại TP. Đà Nẵng”, điều tra viên này nói.

Được biết khu vực xảy ra tai nạn có khúc cua rất dốc, đoạn đường đang được sửa chữa.

Theo thông tin từ ông Pơ Loong Diệu - Chủ tịch UBND xã Zuôich, xe ô tô của Ban quản lý dự án Sông Bung 2 do tài xế Phạm Như Thọ điều khiển lưu thông hướng từ xã Zuôich vào đập thủy điện Sông Bung 2. Khi đi đến khu vực cầu Kavico (cầu Sông Bung 4) thuộc thôn Bà Đí, xã Zuôich thì bị rơi xuống vực.

Theo nguồn tin của VietNamNet, chiếc xe gặp nạn rơi xuống vực sâu hơn hơn 30m. Va chạm trong lúc rơi khiến thân xe móp méo, hư hỏng nặng.

{keywords}
Thân xe bị móp méo nặng

Chiều cùng ngày, ông Phan Thanh Hồng, Phó phòng CSGT Công an Quảng Nam cũng xác nhận có vụ tai nạn. Ông Hồng cho biết, theo thông tin ban đầu, đoạn đường xảy ra vụ việc nằm trong công trình thủy điện.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Nghệ An: Tai nạn liên tiếp, ít nhất 6 người chết

Nghệ An: Tai nạn liên tiếp, ít nhất 6 người chết

Ba vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trên quốc lộ 48, cách nhau khoảng 5km, khiến 6 người tử vong và nhiều người bị thương.

10 lý do tai nạn giao thông: Nói ra thì sợ đụng chạm

10 lý do tai nạn giao thông: Nói ra thì sợ đụng chạm

Mỗi năm, số người chết vì TNGT lên đến hàng nghìn, chưa kể số người bị thương. Độc giả phân tích nguyên nhân dẫn đến con số này.

Cao Thái