- Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn khẩn chỉ đạo xác minh, xử lý vụ đôi nam nữ bị đánh ghen dã man ở huyện Cái Nước.

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man xảy ra ở huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), Chủ tịch UBND tỉnh này vừa chỉ đạo xác minh, xử lý thông tin…

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau phát đi công văn khẩn, truyền đạt ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh về việc “xác minh, xử lý thông tin dư luận xã hội” vụ đánh ghen.

{keywords}
Hình ảnh đôi nam nữ không mặc quần áo bị trói tay chân lại. Ảnh: Cắt từ clip

Công văn nêu rõ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao cho Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xác minh nội dung thông tin dư luận xã hội nêu trên, tiến hành xử lý theo qui định của pháp luật hiện hành, báo cáo kết quả trước ngày 31/5.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam nữ “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại.

Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường. “Vì chồng, vì con nên tao nhịn mày chứ cái thứ như mày tao giết từ lâu. Nhục nhã chưa”, một người phụ nữ nghiến răng nói.

Vụ việc đánh ghen dã man nói trên xảy ra tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.T (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Tại đây, chị D. mở cửa xông vào phòng ngủ thì phát hiện chồng mình là anh N.V.Th và chị T.H.P (con gái ông T.) đang ở bên trong, cả hai không mặc quần áo.

Chị D. xông vào nắm đầu lôi P. ra khỏi phòng đánh và cắt tóc. Còn những người khác kéo anh Th. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này yêu cầu đôi nam nữ mặc quần áo vào.

Anh Th. sau đó bỏ trốn về. Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Theo báo cáo, UBND xã Đông Hưng đã chỉ đạo Công an xã này làm trung gian, mời các bên liên quan lên để họ thoả thuận, cam kết không tái phạm.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND huyện Cái Nước cho rằng, dù họ có thỏa thuận nhưng sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo nguồn tin cho biết, anh Th. là Thượng uý công an đang công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, trụ sở tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau).

Còn chị P. là cán bộ của 1 ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Nhà của chị P. và anh Th. cách nhau chỉ vài trăm mét. Mới đây, chị P. nói với chồng là về nhà cha mẹ ruột xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa giúp.

Còn Thượng uý Th. nói với vợ đi đám qua đêm rồi đến nhà của cha mẹ của chị P. để hai người gặp nhau để “tâm sự” và bị bắt quả tang. Nguồn tin cho biết, lãnh đạo đơn vị của Thượng uý Th. đã tiến hành họp kiểm điểm, đồng thời đề nghị tước quân tịch đối với anh này.

Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nữ 9X lôi tình địch vào xe hơi đánh ghen kinh hoàng

Nữ 9X lôi tình địch vào xe hơi đánh ghen kinh hoàng

Nghĩ chồng mình cặp bồ với cô gái khác, Lê Thị Trang Đài rủ theo hai cô bạn, lái xe hơi chạy quanh TP. Vinh (Nghệ An) tìm chị V. đánh ghen.

Vượt hơn 100 km chém chết tình địch

Vượt hơn 100 km chém chết tình địch

Cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm ngoài luồng với người phụ nữ khác, Ngoan vượt hơn 100 km, cầm dao chém tình địch tử vong.

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Thấy vợ chặn đường đánh ghen, lột đồ tình địch, người chồng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà tắm, rút dao đâm tình địch

Bắt quả tang vợ ngoại tình trong nhà tắm, rút dao đâm tình địch

Phát hiện vợ và nhân tình 9x đang "mây mưa" trong nhà tắm, người đàn ông 44 tuổi đã rút dao đâm vào người tình địch để trả thù.

Bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ, đòi tình địch "đền tiền"

Bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ, đòi tình địch "đền tiền"

Thấy vợ vào nhà nghỉ với người khác, Lê Phước Hậu (24 tuổi, sinh viên Trường CĐ giao thông đường sắt Đà Nẵng) buộc người tình của vợ phải trả tiền vì “tội" quan hệ với vợ mình.

Hoài Thanh