- Được xác định là tố cáo sai sự thật và đe doạ Trưởng Công an huyện, nguyên Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công an huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) bị cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng.

Hôm nay, nguồn tin của VietNamNet, cho biết, UBKT Tỉnh ủy Đồng Tháp vừa ra quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Văn Thiền – nguyên Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Công an huyện Hồng Ngự nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Theo xác minh, ông Nguyễn Văn Thiền đã có hành vi viết đơn tố cáo sai sự thật và đe dọa Trưởng Công an huyện Hồng Ngự.

UBKT Tỉnh uỷ Đồng Tháp cho rằng, việc làm của ông Thiền đã vi phạm Điều 5, Quy định số 47 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều Đảng viên không được làm; làm giảm uy tín của bản thân và tổ chức Đảng, cơ quan nơi ông này sinh hoạt trước đây.

Từ đó, căn cứ Điểm g, Khoản 2, Điều 14, Quy định số 181 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, UBKT Tỉnh ủy Đồng Tháp đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Văn Thiền.

Kỷ luật Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng

Kỷ luật Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng

Do liên quan 3 vụ oan sai và một số khuyết điểm nên đại tá Thái Văn Đợi đã bị kỷ luật.

Kỷ luật Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an Tiền Giang

Kỷ luật Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an Tiền Giang

Ông Phan Tấn Ca, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang bị kỷ luật vì đã ký lệnh tạm giam, báo cáo không đúng quy định.

Kỷ luật trưởng Công an huyện ngoại tình

Kỷ luật trưởng Công an huyện ngoại tình

Đại tá Đoàn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) vừa bị kỷ luật Đảng vì thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống của bản thân…

Hoài Thanh