- Đến thời điểm này công an đã khởi tố 6 người trong vụ Thượng úy Công an bị đánh ghen lột đồ “trần như nhộng” gây xôn xao.

Liên quan đến vụ đánh ghen tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau), diễn biến mới nhất, Cơ quan CSĐT huyện này đã tống đạt quyết định khởi tố bị can thêm 4 người gồm: Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi) và Phan Văn Đạt (22 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) về hành vi “Làm nhục người khác”.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen

Trước đó, Công an huyện Cái Nước đã khởi tố Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi) cũng về hành vi trên.

Theo điều tra, Thượng uý N.V.T công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an), còn chị T.H.P (29 tuổi) là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Nhà của hai người này cách nhau chỉ vài trăm mét. Dù cả hai đã có gia đình nhưng thường nhắn tin qua lại, khiến vợ anh T. là Diệu ghen tuông. Có lần, Diệu buộc P. viết cam kết không được quan hệ nam nữ với anh T.

Ngày 12/5, chị P. về quê ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước coi nhà giúp cha mẹ ruột để họ lên Sài Gòn khám bệnh. Còn anh T. cũng nói dối vợ là đi đám tang qua đêm. Nghi ngờ chồng và chị P. hẹn nhau nên Diệu rủ người thân đi đánh ghen.

Rạng sáng 13/5, Diệu cùng nhóm người nói trên đến nhà ba mẹ của chị P. đánh ghen. Khi cả nhóm đến nơi, đạp cửa xông vào trói tay chân, đánh đập, lột quần áo của P. và T.

Chị P. bị đánh và cắt tóc. Nhóm người đánh ghen còn quay clip với mục đích tung trên mạng xã hội. 

Sau đó, đơn vị nơi anh T. công tác đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm theo quy định ngành, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với T.

Còn việc vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, đơn vị chờ kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét, xử lý.

Đánh vợ cũ khâu 11 mũi, vợ mới tươi tỉnh quay lại hiện trường

Đánh vợ cũ khâu 11 mũi, vợ mới tươi tỉnh quay lại hiện trường

4 ngày sau khi gây ra vụ việc ầm ĩ dư luận, Linh được công an TP Móng Cái đưa tới hiện trường để tường thuật lại vụ việc.

Vợ mới đánh vợ cũ: Nạn nhân khâu 11 mũi trên đầu

Vợ mới đánh vợ cũ: Nạn nhân khâu 11 mũi trên đầu

Sau khi bị hành hung, chị K phải nhập viện và khâu 11 mũi trên đầu, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Móng Cái.

Chủ tịch HTX tỉnh Sóc Trăng bị kỷ luật Đảng sau vụ vợ đến cơ quan đánh ghen

Chủ tịch HTX tỉnh Sóc Trăng bị kỷ luật Đảng sau vụ vợ đến cơ quan đánh ghen

Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Sóc Trăng vừa bị kỷ luật Đảng sau vụ vợ đến cơ quan đánh ghen, tạo dư luận không tốt. 

Vụ hiệu trưởng 'tòm tem' cấp dưới: Con rể phụ mẹ vợ đánh ghen

Vụ hiệu trưởng 'tòm tem' cấp dưới: Con rể phụ mẹ vợ đánh ghen

Thấy mẹ vợ đi đánh ghen, con rể Hiệu trưởng ĐH Kiên Giang không can ngăn mà còn “phụ” quay phim cảnh mẹ đánh “nhân tình” của bố.

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Diễn biến mới vụ cô gái bị đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ đánh cô gái tới tấp vì ghen tuông, sau đó lột áo, nắm tóc lôi ra đường đã đến công an trình diện.

H.Thanh