- Xảy ra mâu thuẫn, 2 nhóm côn đồ gồm hơn 20 đối tượng đã cầm hung khí hỗn chiến ngay trên đường phố. Vụ việc khiến người dân sinh sống quanh khu vực và người đi đường hoảng sợ.

Cụ thể, vào 13h chiều 25/6, tại đoạn đường Thanh Bình (thuộc phường Thanh Bình, TP Hải Dương) đã xảy ra một trận hỗn chiến giữa 2 nhóm côn đồ. Số đối tượng tham gia lên đến hơn 20 người, tất cả đều còn khá trẻ.

{keywords}

Nhóm người này dùng 3 chiếc ô tô để di chuyển đến đoạn đường trên. Khi xuống xe, trên tay các đối tượng đều đã thủ sẵn hung khí, to tiếng với nhau 1 lúc thì 2 nhóm người lao vào thanh toán nhau.

Người dân sống quanh khu vực đã phải gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng. 

Không lâu sau đó, các nhóm đối tượng đã tự động rút đi. 2 trong 3 chiếc ô tô các đối tượng dùng để di chuyển đã bị bỏ lại hiện trường. Theo ghi nhận, xe ô tô màu trắng BKS 34A -187.71 bị vỡ cửa kính, vỏ xe bị lõm vào trong, còn chiếc xe bán tải BKS tỉnh Quảng Ninh thì bị nổ lốp.

Công an TP Hải Dương đã điều động lực lượng đến hiện trường, bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ việc và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến.

Đòi nợ nhầm, hàng chục côn đồ chém tới tấp 5 người một nhà

Đòi nợ nhầm, hàng chục côn đồ chém tới tấp 5 người một nhà

5 người trong gia đình cùng một người hàng xóm đã bị nhóm côn đồ hàng chục người dùng dao chém tới tấp vì bị đòi nợ thuê nhầm nhà.

Nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Nhóm côn đồ vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Nhóm đối tượng mang theo hung khí xông vào BV đa khoa huyện Thanh Miện (Hải Dương) để truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu. 

Thanh niên bị nhóm côn đồ Nam Định chém tới tấp trên phố

Thanh niên bị nhóm côn đồ Nam Định chém tới tấp trên phố

Sau khi vợ bị hành hung, bi kịch tiếp tục xảy đến với anh Cường, khi phải hứng trận mưa dao kiếm của gần 10 đối tượng côn đồ Nam Định.

Quỳnh Hương