- Nghi bắt trẻ con, một số người dân chưa rõ đầu đuôi sự việc đã đuổi đánh 2 người phụ nữ bán tăm, khiến hai người bị thương.

Clip ghi lại cảnh người dân vây bắt và đánh đập 2 người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ con vừa xuất hiện trên mạng xã hội.Theo tìm hiểu vụ việc xảy ra vào trưa nay, tại thôn Thái Phù (xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Theo clip phản ánh, 2 người phụ nữ này lợi dụng thời điểm giữa trưa đã dụ dỗ một đứa trẻ ra cổng để cho kẹo nhưng đứa trẻ không ra. Sau đó, thấy người lạ, dân làng đã hô hào và bắt giữ 2 người phụ lại tra hỏi.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip

Khi bị bắt, 2 người này khai rằng đang đi bán tăm. Kiểm tra túi xách 2 người phụ nữ mang theo, người dân không thấy gói tăm nào mà thấy có chai thuốc mê, giấy tờ và lá bùa. Nghi bắt cóc trẻ con, người dân đã lao vào đánh tới tấp 2 người phụ nữ khiến một người máu me đầy mặt, còn một người thì ngất xỉu.

Sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng công an xã Mai Đình và công an huyện Sóc Sơn. Phải rất vất vả, lực lượng công an mới đưa được 2 người phụ nữ khỏi sự bức xúc của người dân.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Mai Đình xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện công an đã vào cuộc.

“Tại thời điểm trước khi bị đánh trong túi của 2 người phụ nữ có 50 gói tăm, họ khai nhận đi bán tăm chứ không phải bắt cóc trẻ con nhưng vẫn bị người dân lao vào đánh rất nặng. Theo khả năng đây chỉ là việc hiểu nhầm của người dân”, vị lãnh đạo thông tin.

Ông Nguyễn Quý Đảm - Phó Trưởng công an xã Mai Đình (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, vụ việc đang được điều tra,.xác minh.

Chủ xe Fortuner bị đốt vì nghi thôi miên, bắt cóc là ai?

Chủ xe Fortuner bị đốt vì nghi thôi miên, bắt cóc là ai?

Chủ chiếc xe Fortuner bị đập phá và đốt rụi vì nghi thôi miên, bắt cóc trẻ em ở Hải Dương được xác định là giám đốc một doanh nghiệp.

Sự thật bất ngờ vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Sự thật bất ngờ vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Công an cho biết, 2 người đàn ông đi xe Fortuner đi tìm mua đồ gỗ nhưng có thể bị hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em dẫn đến bị đốt xe.

Giữ người, đốt ô tô Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Giữ người, đốt ô tô Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Nghi người trên chiếc xe ô tô Fotuner bắt cóc trẻ em, người dân đã bắt giữ đồng thời đập phá ô tô rồi châm lửa đốt xe.

Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây kín trụ sở công an

Nghi bắt cóc trẻ em, người dân vây kín trụ sở công an

Người dân vây kín trụ sở Công an phường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) yêu cầu giải quyết vụ một phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em.

Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bắc Ninh

Sự thật vụ bắt cóc trẻ em ở Bắc Ninh

Công an huyện Yên Phong tỉnh Bắc Ninh cho biết, sự việc không phải là bắt cóc như đồn thổi, cháu bé đã trở về nhà an toàn.

Trần Thường