- Sáng nay, tại số nhà 74 đường Mai Xuân Thưởng, phường 5 (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) xảy ra vụ nổ làm làm chủ doanh nghiệp bị thương phải đưa đi cấp cứu.

{keywords}
Ngành chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 5h sáng có nghe một tiếng nổ lớn.

Vào hiện trường thì thấy ông Đặng Đức Hói (SN 1964), chủ nhà số 74 Mai Xuân Thưởng ngồi dưới đất, người đầy máu. Bật đèn sáng lên quan sát thì thấy có một dây móc vào cửa, cánh cửa bật tung ra, xung quanh có nhiều mảnh vỡ màu đen. Người dân đã gọi xe đưa ông Hói đi cấp cứu và báo lên lực lượng chức năng.

{keywords}
Công an TP. Tuy Hòa khám nghiệm hiện trường

Được biết, nơi xảy ra vụ nổ là nhà ở và là trụ sở làm việc của Doanh nghiệp vận tải hàng hóa Trường Tín do ông Đặng Đức Hói làm chủ.

Người dân cho biết thêm, ông Hói trước đây làm nghề lái xe, sau đó mở doanh nghiệp vận tải hàng hóa. Ông là người hiền lành và lâu nay không có mâu thuẫn, va chạm gì với bà con xung quanh.

{keywords}
Số nhà 74 Mai Xuân Thưởng, cũng là trụ sở làm việc của doanh nghiệp Trường Tín, nơi xảy ra vụ nổ

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, công an TP. Tuy Hòa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, phong tỏa các khu vực xung quanh và thu thập vật chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Ôm chặt bạn gái, nói 'anh yêu em' rồi nổ mìn

Ôm chặt bạn gái, nói 'anh yêu em' rồi nổ mìn

Trong một bức thư tuyệt mệnh của Tuấn gửi người thân có đoạn viết: “Con với L. sống không được bên nhau, khi ra đi, bố mẹ có thể để hai chúng con được cạnh nhau không ạ..."

Hôn nhân nhạt nhẽo của đôi vợ chồng vụ nổ mìn

Hôn nhân nhạt nhẽo của đôi vợ chồng vụ nổ mìn

K. nghe tiếng nổ và sau đó phải chứng kiến cảnh bố dượng và mẹ đang giằng nhau mìn ngòi nổ đã bị đốt. Thấy K. bà Đào hô con chạy trốn...

Kẻ nổ mìn nhà GĐ Công an Khánh Hòa lãnh 23 năm tù

Kẻ nổ mìn nhà GĐ Công an Khánh Hòa lãnh 23 năm tù

15h15 ngày 15/7, thẩm phán Trần Hữu Viên thay mặt Hội đồng xét xử, tuyên đọc bản án. Bị cáo Trương bị phạt 23 năm tù giam cho 2 tội giết người và tàng trữ, sử dụng mua bán trái phép vật liệu nổ.

Nổ mìn kinh hoàng, 1 người chết, 2 người nguy kịch

Nổ mìn kinh hoàng, 1 người chết, 2 người nguy kịch

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h30’ ngày 12/7 tại bản Lầu 2, xã Châu Bình (Quỳ Châu, Nghệ An). Ít nhất 1 người chết, 2 người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Chồng nổ mìn giết vợ, 2 người tử vong giữa đường

Chồng nổ mìn giết vợ, 2 người tử vong giữa đường

Sau tiếng nổ lớn vang lên, hai nạn nhân bị hất ra xa, người chồng tử vong ngay tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu khẩn trương nhưng người vợ cũng không qua khỏi.

Mạnh Hoài Nam