-Quán cà phê có rất nhiều nghệ sĩ lui tới vừa bị kiểm tra, phát hiện tàng trữ và nghi kinh doanh bóng cười, shisha...

Đoàn liên ngành thuộc UBND P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 vừa báo cáo UBND quận này về trường hợp kiểm tra quán cà phê quy tụ nhiều nghệ sĩ có tàng trữ và nghi vấn kinh doanh bóng cười, shisha.

{keywords}

Các bình khí để bơm bóng cười

Trước đó 22h30 tối 24/9, đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán cà phê Cháy, đường Trần Hưng Đạo, quận 1. Tại đây, đoàn đã phát hiện trong quán có trữ nhiều bình khí dùng để bơm vào bóng cười và các bình shisha.

Cụ thể, quán có trữ 6 bình khí để bơm bóng cười gồm: 4 bình 49kg, 1 bình 14,5kg và 1 bình 12kg. Ngoài ra có 6 bình shisha. Tất cả đều không có giấy tờ hợp lệ, không rõ nguồn gốc. Nên đoàn liên ngành lập biên bản, tạm thu giữ để làm rõ.

{keywords}

Các bình shisha bày trên bàn khách

Được biết, quán cà phê Cháy nói trên là của 1 nghệ sĩ hài. Quán Cháy khai trương trong giai đoạn tháng 7/2017; mới đây nổi lên là nơi có nhiều nghệ sĩ tụ tập ngày đêm.

Sự thật vụ hotgirl Hà Nội bị liệt vì hít bóng cười

Sự thật vụ hotgirl Hà Nội bị liệt vì hít bóng cười

Bệnh viện Bạch Mai xác nhận có một cô gái trẻ vào khoa Thần kinh điều trị do bị liệt tay, chân nhưng không phải do hít bóng cười.

Quán bar của dân chơi Shisha Sài Gòn bị 'sờ gáy'

Quán bar của dân chơi Shisha Sài Gòn bị 'sờ gáy'

Quán bar Sin Lounge từng bị xử phạt hành chính và nổi tiếng “ồn ào” ở trung tâm Sài Gòn vừa bị cơ quan chức năng “sờ gáy” vào rạng sáng nay (23/6). Lần này quán bar tiếp tục mắc nhiều lỗi sai phạm…

HS lớp 6 'mời' nhau hút cần sa tại trường

HS lớp 6 'mời' nhau hút cần sa tại trường

Một số học sinh lớp 6 trường THPT Hiệp Thành, TP Bạc liêu đã mua và sử dụng cần sa ngay tại trường và phải nhận hình thức xử lý kỷ luật cho hành vi này.

Linh An