- Bế mạc phiên họp thứ 6 của UBTVQH sáng nay, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết: Nghị quyết về việc xử lý kỷ luật cán bộ, công chức đã nghỉ hưu sẽ được xem xét, thông qua tại phiên họp tháng sau của UBTVQH.

Theo Chủ tịch QH, phiên họp thứ 6 của UBTVQH chưa trọn vẹn vì có 2 dự thảo nghị quyết chưa xong, trong đó có nội dung về xử lý kỷ luật đối với cán bộ, công chức đã nghỉ hưu.

{keywords}
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

Sáng nay, UBTVQH họp kín cho ý kiến về dự thảo nghị quyết này. Chủ tịch QH đề nghị Thường trực UB Pháp luật phối hợp với Chính phủ và các cơ quan hữu quan nghiên cứu, tiếp thu các ý kiến tại phiên họp, hoàn thiện dự thảo, trình UBTVQH xem xét, thông qua tại phiên họp sau.

Dự thảo này đã được dự kiến đưa vào chương trình phiên họp UBTVQH từ tháng 12/2016. Do Chính phủ chưa chuẩn bị kịp nên đã dời lại vào phiên họp thứ 6 của UBTVQH.

Một nội dung nữa phiên họp này chưa làm kịp do Chính phủ chưa báo cáo kịp là việc phân bổ vốn kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm. 

Kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng: Không còn ‘hạ cánh an toàn’

Kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng: Không còn ‘hạ cánh an toàn’

Việc kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng mang ý nghĩa cảnh báo rất lớn, không còn chuyện “hạ cánh an toàn” và tư duy nhiệm kỳ.

Trưởng ban Tổ chức TƯ nói về vụ ông Vũ Huy Hoàng

Trưởng ban Tổ chức TƯ nói về vụ ông Vũ Huy Hoàng

Trưởng ban Tổ chức TƯ Phạm Minh Chính nói về bất cập trong bổ nhiệm cán bộ liên quan đến nguyên Bộ trưởng Công thương Vũ Huy Hoàng.

Cách chức cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng rất thiếu khả thi

Cách chức cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng rất thiếu khả thi

Chính phủ đang bàn việc xử lý kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng. Chiều nay, Ban cán sự Đảng Chinh phủ họp tiếp để xem xét.

Thu Hằng