Đối tượng tổ chức sòng bạc là Nguyễn Thanh Nhân, là con rể của bộ đôi Luông “điếc” – Hà “trề”, cặp vợ chồng trùm cờ bạc trong băng nhóm giang hồ Năm Cam trước đây.

Phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM xác nhận, vừa phối hợp cùng công an Q.1 triệt phá sòng bạc quy mô được tổ chức tại khách sạn Em&Mi (số 22B đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1).

{keywords}

Sòng bạc núp bóng trong khách sạn Em&Mi

Theo thông tin ban đầu, 23h30 đêm 3/2 trinh sát của các đơn vị phối hợp bất ngờ ập vào phòng số 602 khách sạn Em&Mi ở địa chỉ trên. Tại đây công an phát hiện, bắt quả tang 33 đối tượng đang sát phạt cờ bạc dưới hình thức bài cào (bài 3 lá, tính điểm) ăn tiền.

Công an khống chế, bắt giữ 33 đối tượng cùng lượng tang vật gồm: 368 triệu đồng, 39 ĐTDĐ, 100 bộ bài Tây…

Qua điều tra xác định, đối tượng tổ chức sòng bạc trên là Nguyễn Thành Nhân (SN 1989, ngụ Q.Bình Thạnh). Nhân thuê 1 số đối tượng làm nhiệm vụ chia bài, thu tiền xâu, cảnh giới, giữ xe và cho vay với lãi suất cắt cổ tại sòng bạc...

{keywords}
Các đối tượng có vai trò tổ chức sòng bạc

Đối tượng đàn em của Nhân, là Trần Thị Kim Yến (SN 1978, ngụ Q.Bình Thạnh) có nhiệm vụ dẫn con bạc vào khách sạn để sát phạt. Phải là người quen hay là người được Yến bảo lãnh mới có thể bước chân vào sòng bạc này.

Sòng bạc hoạt động từ 22h đêm đến tận sáng hôm sau. Trung bình có từ 30 – 40 con bạc tham gia sát phạt, hầu hết đều là dân giang hồ tứ chiếng.

Mức đặt cược là 500 ngàn - 5 triệu đồng/tụ, mỗi ván có từ 10 - 15 tụ tham gia. Nhân thu 3% trên tổng số tiền cá cược. Trung bình mỗi ngày sau khi trừ các khoản chi phí, trả công cho đàn em, Nhân có thể bỏ túi trên dưới 40 triệu đồng.

Sòng bạc của Nhân tổ chức khoảng nửa tháng nay. Ban đầu Nhân tổ chức tại chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 nhưng 10 ngày nay thì thuê phòng tại khách sạn Em&Mi do Trịnh Thị Thanh Thủy (SN 1987) làm chủ, với mức 11 triệu đồng/ngày, đêm để tổ chức cho các con bạc sát phạt nhằm thu xâu.

Giới giang hồ, cờ bạc đều biết đến Nhân với thành tích số má của gia đình. Nhân chính là chồng của Trang “nhí”, con của bộ đôi trùm giang hồ cờ bạc Luông “điếc” – Hà “trề” trong băng nhóm Năm Cam nổi tiếng một thời.

Anh Sinh