- Thấy vợ thời gian gần đây có nhiều biểu hiện khác lạ nên anh T. theo dõi đã bắt quả tang chị này đang trong nhà nghỉ với một cán bộ CSGT.

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa chiều nay cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của anh L.V.T. (trú ở TP Thanh Hóa) về việc bắt quả tang vợ mình là chị L.T.P. ở trong nhà nghỉ với anh L.X.H., là cán bộ phòng CSGT. 

{keywords}
Ông H. và bà P. đang ở trong phòng khi anh T. ập đến

Hiện đơn vị đang cho xác minh, nếu đúng như những gì tố cáo, đơn vị sẽ báo cáo GĐ công an tỉnh để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo đó, khoảng 20h30, ngày 21/7, ông T. và gia đình đã bắt quả tang ông L.X.H. và bà L.T.P. là vợ mình đang ở trong phòng một nhà nghỉ ở xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa. 

Sự việc được công an xã Hoằng Long lập biên bản và lấy lời khai của những người liên quan. Được biết, chị P. là giáo viên một trường mầm non ở TP Thanh Hóa.

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoàng Long cho biết, đêm 21/7, công an xã nhận được thông tin tại một nhà nghỉ trên địa bàn xảy ra sự việc xô xát, gây mất trật tự.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, anh L.V.T (trú tại phường An Hoạch) nghi ngờ vợ mình là chị P. có quan hệ ngoài luồng với anh H. nên đến nhà nghỉ trên để bắt quả tang. 

Theo tường trình ban đầu của chị P. và anh H., hai người vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Hiện trường lúc này đang có nhiều người, cả 2 người nói trên vẫn đang mặc quần áo và ngồi trên giường.

Hiện anh T. cũng đã làm đơn trình báo tới Phòng GD-ĐT thành phố.

Ông Lê Hồng Lựu, Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố cho biết, phòng đang yêu cầu hiệu trưởng trường mầm non nơi cô P. công tác báo cáo sự việc, sau khi xác minh làm rõ sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Được biết, anh H. cũng đã có gia đình riêng. 

Vợ bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu

Vợ bắt quả tang chồng vào nhà nghỉ với cháu dâu

Ông Phạm Đức Chúng - Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh cho biết, qua xác minh hai người trong clip là cậu cháu, sinh sống cùng thôn.

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trưởng công an xã

Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trưởng công an xã

Trưởng công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) vào nhà nghỉ với một người phụ nữ và bị bắt quả tang.    

Chồng chở vợ mới đi đánh vợ cũ ở trung tâm thương mại

Chồng chở vợ mới đi đánh vợ cũ ở trung tâm thương mại

Bức xúc vì chồng nhắn tin qua lại với vợ cũ và nghi ngờ vợ cũ của chồng nói xấu mình, cô gái yêu cầu chồng chở tới trung tâm thương mại đánh ghen.

Cán bộ văn hóa xã bị khai trừ Đảng vì ngoại tình

Cán bộ văn hóa xã bị khai trừ Đảng vì ngoại tình

Khi vị cán bộ văn hóa xã ở Cà Mau đưa “người tình” vào nhà trọ, người phụ nữ này bất ngờ ngất xỉu, khiến vụ việc bị bại lộ...

Nghi ngoại tình, cô giáo tiểu học bị đánh ghen trên bục giảng

Nghi ngoại tình, cô giáo tiểu học bị đánh ghen trên bục giảng

Cho rằng cô Ng. ngoại tình với chồng mình, một người phụ nữ đã kéo theo 3 người khác vào khuôn viên Trường Tiểu học Thủy Vân (thị xã Hương Thủy, TT-Huế) để đánh ghen khiến cô Ng. bị thương ở vùng mặt.

Lê Dương