- Công an đã làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ diễn viên hài Trường Giang có dấu hiệu say xỉn phản ứng với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

XEM CLIP:

Đại tá Nguyễn Văn Khừ - Trưởng Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM thông tin, liên quan đến vụ clip phát tán trên mạng xã hội cho rằng diễn viên hài Trường Giang có dấu hiệu say xỉn phản ứng lại lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, đến nay công an đã làm rõ. Đại tá Khừ cho biết, người điều khiển xe gây tai nạn không phải là diễn viên hài Trường Giang mà là người thân của anh này.

{keywords}
Hình ảnh cho rằng, diễn viên hài Trường Giang có dấu hiệu say xỉn, phản ứng lại CSGT. Ảnh: cắt từ clip

Hiện đội CSGT - Công an huyện Nhà Bè đang thụ lý điều tra, xử lý vụ tai nạn nói trên.

Bước đầu công an xác định, khoảng 23h đêm 18/9 xe ô tô chở diễn viên hài Trường Giang lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ, theo hướng từ trung tâm TP về huyện Nhà Bè. Khi xe vừa qua cầu Rạch Đỉa thì xảy ra va chạm với xe ô tô khác lưu thông cùng chiều, chạy ngay phía trước.

Vừa xảy ra tai nạn, 2 bên xuống xe cự cãi lớn tiếng. Nhận tin báo, đội CSGT – Công an huyện Nhà Bè đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

Sáng nay, đoạn clip dài hơn 2 phút phát tán trên mạng xã hội cho thấy, diễn viên hài Trường Giang có dấu hiệu say xỉn, đứng ngay đầu xe, có lời lẽ phản ứng lại với lực lượng CSGT làm nhiệm vụ. Trong đoạn clip Trường Giang nói: “Nè, tôi chấp ông quay hình tới sáng luôn, tôi không sai. Đừng có nghĩ muốn làm gì thì làm”.

Đoạn clip nói trên lan truyền trên mạng xã hội, có nhiều ý kiến bức xúc cho rằng, diễn viên hài Trường Giang say xỉn gây tai nạn và có lời lẽ nặng nề với CSGT?

Tuy nhiên đến nay, theo Trưởng Công an huyện Nhà Bè, lúc xảy ra tai nạn, diễn viên hài Trường Giang có mặt trên xe, nhưng không phải là người điều khiển, mà là người thân của diễn viên này. Trong ngày mai, CSGT – Công an huyện Nhà Bè sẽ mời những người liên quan đến vụ tai nạn để làm rõ, xử lý.

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, hành khách hoảng loạn

Xe khách gây tai nạn liên hoàn, hành khách hoảng loạn

Xe khách mất lái lao vào xe tải đỗ ven đường rồi đâm trực diện vào chiếc xe container. Nhiều hành khách hoảng loạn, QL 18 bị ùn tắc cục bộ.

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai

Một xe khách va chạm với xe tải đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai khiến nhiều hành khách bị thương nặng.

Gần 60 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 ngày nghỉ lễ

Gần 60 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 ngày nghỉ lễ

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh (2-4/9), toàn quốc xảy ra 75 vụ TNGT, làm chết 58 người, bị thương 58 người.

22 người chết vì tai nạn giao thông ngày 3/9

22 người chết vì tai nạn giao thông ngày 3/9

Trong ngày nghỉ lễ thứ 2 của kỳ nghỉ Quốc khánh, toàn quốc xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông, làm chết 22 người.

Ngày đầu nghỉ lễ, 14 người chết vì tai nạn giao thông

Ngày đầu nghỉ lễ, 14 người chết vì tai nạn giao thông

Trong ngày đầu nghỉ lễ (2/9), toàn quốc xảy ra 15 vụ TNGT, làm chết 14 người, bị thương 9 người.

Linh An