Liên quan đến nghi án một nam thanh niên giao cấu với xác chết, cơ quan chức năng đang điều tra khả năng nạn nhân đã bị cưỡng bức, xâm hại đến tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Nạn nhân trong vụ án này chưa rõ danh tính, là nữ giới, khoảng 25-35 tuổi, cao 1,58 mét. Nạn nhân mặc áo véc dài tay màu nâu, bên trong là áo phông dài tay đã bị vén lên đến ngực, được phát hiện trong tình trạng không mặc quần, nằm ngửa trên tấm bạt phủ xi măng.

Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và người phụ nữ này cũng không phải là người dân địa phương. Theo nguồn tin của báo VnMedia, qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân không có dấu vết thâm tím nhưng “vùng kín” đã bị xâm hại, có dấu hiệu của vụ hiếp dâm dẫn đến chết.

Hiện trường nơi người phụ nữ xấu số bị giao cấu khi đã chết. (Ảnh: VTC News)

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, vào ngày 27/1 thi thể người phụ nữ này được phát hiện tại ngôi nhà đang xây dựng của ông Nguyễn Văn Phúc (54 tuổi), ở xã Hoa Sơn, Ứng Hoà, Hà Nội.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Văn Phong (25 tuổi), con trai ông Phúc. Theo lời khai của Phong, khoảng 22h ngày 26/1, Phong đi vệ sinh và phát hiện một phụ nữ trong tư thế nằm ngửa tại ngôi nhà đang xây dựng của gia đình.

Phong đến gần sờ vào người phụ nữ trên, nhưng không thấy phản ứng gì. Do có hơi men trong người, thú tính nổi lên, hắn đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Sau đó, Phong bỏ vào nhà ngủ tiếp.

Sáng hôm sau (ngày 27/1), khi tỉnh dậy, vẫn thấy người phụ nữ bất động tại ngôi nhà đang xây, anh ta vội vã hô hoán người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, Phong chạy đến cơ quan công an trình báo. Mặc dù vậy, Nguyễn Văn Phong vẫn che giấu chuyện mình giao cấu với nạn nhân vào đêm 26/1.

Trên VTC News, bà Nguyễn Thị Lịch (SN 1959), mẹ ruột của Phong cũng cho biết, khoảng 7h30 ngày 27/1, cả gia đình chuẩn bị ăn cơm sáng, Phong thức dậy được một lúc, cười đùa cùng con, rồi đi lên căn nhà đang xây dựng của gia đình.

Khi vừa bước lên cầu thang thì tôi nghe thấy tiếng Phong la hét rằng, có một người phụ nữ, không mặc quần áo, đang nằm giữa nền nhà.

Chạy lên xem sự việc thế nào, thì quả nhiên trông thấy một người phụ nữ đang nằm ngửa giữa nền nhà, trên người không mặc quần, chỉ còn chiếc áo đã bị vén lên đến ngực” - bà Lịch cho biết.

Theo người dân địa phương, Phong là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự, anh ta đã có vợ và một đứa con gái 3 tuổi. Vụ việc hiện tại vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Minh (Tổng hợp)