- Bé trai 10 tuổi, nạn nhân vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương đã qua đời sau khi sơ cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nâng số người tử vong sau vụ tai nạn lên 4 người.  

Ngày 17/7, bác sĩ Lê Ngọc Huy, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận 10 nạn nhân của vụ tai nạn vừa xảy ra trên đường cao tốc Trung Lương, trong đó có 1 bé trai 10 tuổi. 


Tuy nhiên, do bị thương quá nặng, chỉ vừa kịp sơ cứu xong bé trai này (tên Vương Lê Minh) và một phụ nữ nữa (chưa rõ danh tính) đã tử vong. 

{keywords}
Các nạn nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Trong số các nạn nhân đưa vào bệnh viện cấp cứu có 2 trường hợp không rõ danh tính bị thương rất nặng.  

Cụ thể, đó là một cô gái khoảng 20 tuổi bị chấn thương sọ não, xuất huyết nặng và một phụ nữ khoảng 55 tuổi bị dập lách.  

{keywords}
Danh tính các nạn nhân vụ tai nạn


6 người còn lại bị thương nhẹ và đang được theo dõi, có thể xuất viện trong nay mai. 


Tất cả những nạn nhân được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy đều khẳng định nguyên nhân xảy ra tai nạn do tài xế chạy quá nhanh, gặp tình huống không kịp trở tay.. 


Chị Nguyễn Thị Thu Thanh (sinh năm 1985), người may mắn thoát nạn trên chuyến xe kể: “Tôi nhớ rất rõ tình huống xảy ra tai nạn do ngồi ngay cạnh tài xế. Trời lúc đó đã sáng. Chiếc xe lao đi rất nhanh nên khi phát hiện xe tải phía trước thì bác tài lách qua trái những không kịp, khiến xe va quẹt với xe tải. Lúc đó tôi chỉ nghe rầm một cái, hầu như những người ngồi băng ghế phải đều bị thương rất nặng, thậm chí tử nạn.” 

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người thiệt mạng

Theo thông tin ban đầu, xe khách mang biển số 64B 004.34 chở 12 khách xuất phát từ TP. Vĩnh Long đi TPHCM, đi trên cao tốc Trung Lương đã va quẹt với xe tải biển số 49X 1546 lưu thông cùng chiều tại Km 13 đoạn qua địa bàn tỉnh Long An lúc 5 giờ 30 phút. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn 30 phút các nạn nhân đã được chuyển tới cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 


Vụ tai nạn đã khiến 2 người trên xe tử nạn tại chỗ, 2 hành khách (trong đó có 1 bé trai 10 tuổi) tử vong sau khi sơ cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.  


Thanh Huyền