- Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội in hình ảnh tài xế xích lô bị khách Tây tố trả 900.000 đồng tiền âm phủ để nhờ một số lái xe tìm kiếm.

Nhiều lái xe xích lô hôm nay làm việc tại khu vực Bờ Hồ, quận Hoàn Kiếm được công an quận đưa cho bức ảnh nhờ tìm kiếm người đàn ông bị tố trả lại 900.000 đồng tiền âm phủ cho vị khách người Pháp.

{keywords}
Nhiều người được công an đưa bức ảnh nhờ tìm kiếm lái xe xích lô

Ông Nguyễn Văn D. (55 tuổi, quê ở Hà Nam), một lái xe xích lô khu vực Bờ Hồ cho biết, ông cùng một số đồng nghiệp được lực lượng công an quận đưa cho hình ảnh liên quan đến sự việc nhờ tìm kiếm.

Theo ông D., sau khi đưa hình ảnh tài xế xích lô, cơ quan công an hỏi ông cùng nhiều người khác về danh tính và tung tích của người lái xích lô tên Chinh ở Nam Định nhưng ông cùng nhiều người không biết.

Cơ quan chức năng cũng không thể liên lạc được với người này qua điện thoại.

Trước đó, khi xem hình ảnh người tài xế xích lô bị khách tố, ông Trần Văn H. cho biết, vị tài xế kia thân thiết với mình. Ông H. khẳng định người trong ảnh chính là anh Nguyễn Văn Chinh (quê huyện Hải Hậu, Nam Định).

{keywords}
Những đồng tiền âm phủ được cho là của tài xế xích lô trả lại cho du khách người Pháp 

Theo ông H., tài xế trong ảnh là người rất hiền lành, chịu khó và cũng có nhiều năm đạp xích lô ở khu vực quận Hoàn Kiếm.

Hôm qua, trao đổi qua điện thoại với PV, anh Nguyễn Văn Chinh xác nhận vào chiều ngày 16/7, trong lúc anh ngồi uống nước ở khu vực phố Hàng Da, quận Hoàn Kiếm anh thấy hai du khách (một nam, một nữ) đứng vẫy taxi nhưng không xe nào dừng. Lúc đó, anh Chinh đã tiến lại mời du khách đi xích lô và hai người này vui vẻ đồng ý đi từ phố Hàng Da về Bờ Hồ.

Anh Chinh không nhớ quãng thời gian từ phố Hàng Da về Bờ Hồ đi bao nhiêu phút. Tuy nhiên, anh thừa nhận số tiền 600.000 đồng mà anh lấy của hai vị du khách là cao nhưng vì thấy du khách là khách “sộp” nên anh “hét giá” như vậy.

Người đàn ông này cũng khẳng định không trả lại tiền âm phủ cho khách. 

Hà Nội: Anh lái xích lô trả lại du khách Pháp gần 1 triệu tiền âm phủ

Hà Nội: Anh lái xích lô trả lại du khách Pháp gần 1 triệu tiền âm phủ

Sở Du lịch Hà Nội, thanh tra và công an đang vào cuộc điều tra xác minh về vụ việc du khách nước ngoài tố người đạp xích lô trả lại 900.000 đồng tiền âm phủ.

Vụ trả tiền âm phủ cho du khách Pháp: Người lái xe xích lô lên tiếng

Vụ trả tiền âm phủ cho du khách Pháp: Người lái xe xích lô lên tiếng

Anh Nguyễn Văn Chinh (quê huyện Hải Hậu, Nam Định) khẳng định không có việc anh trả lại tiền âm phủ cho 2 du khách nước ngoài.

Dùng tiền âm phủ đổi gần 70 triệu tiền thật

Dùng tiền âm phủ đổi gần 70 triệu tiền thật

Lợi dụng sự quen biết và thiếu hiểu biết của bị hại, So đã đổi tiền âm phủ cho ông Lý Văn Ao (SN 1948) lấy 68,3 triệu đồng.

Vào 'Tuyệt tình cốc', nữ du khách Tây bị xua đuổi

Vào 'Tuyệt tình cốc', nữ du khách Tây bị xua đuổi

2 nữ du khách nước ngoài đến hồ 'Tuyệt tình cốc' ở Hải Phòng tham quan, chụp ảnh nhưng bị một người dân xua đuổi do không nộp phí.

'Chiêu' moi tiền khách Tây của đường dây mại dâm trăm đô

'Chiêu' moi tiền khách Tây của đường dây mại dâm trăm đô

Chỉ tiếp người ngoại quốc, bắt khách “nhậu” từ 500 - 700 ngàn đồng, chủ nhà hàng mới điều nữ tiếp viên đi khách sạn với khách giá 100 USD/lần…

Nhị Tiến