Theo Thứ trưởng Phan Tâm, 148 đồng chí được tôn vinh đại diện cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức ngành TT&TT, những người đang ngày đêm cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT và của đất nước.

Chiều 17/5, Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu ngành Thông tin & Truyền thông năm 2018. Theo số liệu của ban tổ chức, có tổng cộng 148 lượt người lao động được vinh danh khen thưởng tại sự kiện năm nay. Đây đều là các gương mặt điển hình tiên tiến, đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác tại các cơ quan, đơn vị ngành TT&TT.

{keywords}
Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu ngành Thông tin & Truyền thông năm 2018. Ảnh: Trọng Đạt

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ TT&TT biểu dương và cảm ơn sự đóng góp quý báu của toàn thể người lao động trong ngành, đặc biệt là những tấm gương tiêu biểu xuất sắc được tôn vinh.

Các phong trào thi đua đã phát huy được tài năng, trí tuệ, từ đây xuất hiện nhiều tập thể xuất sắc, nhiều chiến sĩ thi đua, nhiều điển hình tiên tiến được khen thưởng. Việc tổ chức buổi lễ tôn vinh là một hành động thiết thực, tạo ra sức lan tỏa và là nguồn động viên rất lớn cho tập thể những người lao động trong ngành, Thứ trưởng Phan Tâm cho biết.

{keywords}
Ông Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ TT&TT biểu dương và cảm ơn sự đóng góp quý báu của toàn thể người lao động trong ngành TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt

Theo Thứ trưởng Phan Tâm: “148 đồng chí được tôn vinh đại diện cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức ngành TT&TT, những người đang ngày đêm cống hiến, đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT nói riêng, của đất nước nói chung. Đây là những đại biểu đặc biệt xuất sắc, đi đầu trong phong trào thi đua của ngành”.

“Những câu chuyện được kể lại bởi từng cá nhân đã đem đến nhiều niềm xúc động, tự hào và cảm phục về nhiệt huyết cháy bỏng, lương tâm nghề nghiệp, tình đoàn kết thân ái, đặc biệt là trách nhiệm của mình đối với ngành, đối với cộng đồng, xã hội. Những tấm gương này sẽ đóng góp cho việc giáo dục truyền thống, thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất trong ngành TT&TT” Thứ trưởng Phan Tâm chia sẻ.

{keywords}
Có tổng cộng 148 cá nhân điển hình tiên tiến được Bộ TT&TT tôn vinh năm 2018. Ảnh: Trọng Đạt

Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, Thứ trưởng Phan Tâm nhắc nhở các đơn vị trong ngành cần tổ chức các phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả, gắn với các nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, doanh nghiệp.

Thứ trưởng Phan Tâm cũng lưu ý “cần thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhân rộng các điển hình tiên tiến mới, qua đó khơi dậy truyền thống cách mạng của giai cấp công nhân Việt Nam, phát huy nội lực, tạo động lực mới, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ 12, nghị quyết đại hội Đảng bộ Bộ TT&TT lần thứ 4 và nghị quyết đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 12”.

Trọng Đạt

Bộ Thông tin & Truyền thông bổ nhiệm 3 vị trí lãnh đạo mới

Bộ Thông tin & Truyền thông bổ nhiệm 3 vị trí lãnh đạo mới

Sáng 19/3, Bộ TT&TT đã trao quyết định bổ nhiệm các cán bộ giữ chức vụ Viện trưởng và Phó Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Đơn giản hóa TTHC thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông

Đơn giản hóa TTHC thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 16/NQ-CP đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Phó Thủ tướng: Hội báo toàn quốc là sự kiện văn hoá, truyền thông lớn

Phó Thủ tướng: Hội báo toàn quốc là sự kiện văn hoá, truyền thông lớn

Phát biểu tại lễ khai mạc sáng nay, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, Hội báo toàn quốc 2018 là sự kiện văn hoá, truyền thông lớn...

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi thư chúc Tết ngành Thông tin truyền thông

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi thư chúc Tết ngành Thông tin truyền thông

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn gửi thư chúc Tết tới các cán bộ lão thành, công chức, viên chức và toàn thể người lao động trong ngành TT&TT.