- Dù đã lên tiếng xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Thu Minh vì “lỡ” vi phạm tác quyền Đường cong, song Uyên Linh sẽ tiếp tục biểu diễn bài hát này vào ngày 8/3 tới.

TIN LIÊN QUAN


Theo danh sách các ca khúc Uyên Linh sẽ thể hiện trong chương trình Love songs diễn ra vào tối 8/3 tới tại Sân khấu âm nhạc Star – Hà Nội, ngoài 3 bài hát cô đã từng thể hiện rất thành công tại cuộc thi Vietnam Idol như Take me to the river, Chỉ là giấc mơ, Cám ơn tình yêu thì Đường cong cũng sẽ tiếp tục được góp mặt.


Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị thần tượng âm nhạc Việt Nam, Uyên Linh liên tiếp phải đối mặt với nhiều vụ lùm xùm

Thông tin trên thực sự khiến nhiều người hâm mộ không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vì mới đây thôi Uyên Linh đã chính thức gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Thu Minh – người đang giữ độc quyền bài hát Đường cong vì “lỡ” “xài chùa” mà không xin phép.

Liệu có phải Uyên Linh đang thất hứa và hành động xin lỗi kia chỉ là hình thức để giữ gìn hình ảnh?

Về phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, trả lời trên Dân trí anh cho biết, anh và ca sĩ Thu Minh đã nhận được lời xin lỗi từ phía đại diện của Uyên Linh và đã chấp nhận lời xin lỗi đó. Cũng theo nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, anh muốn xử lý vụ việc này một cách êm đẹp và nhẹ nhàng. Việc Uyên Linh sẽ tiếp tục biểu diễn bài hát Đường cong vào ngày 8/3 tới có thể là một sự nhầm lẫn.

Theo kịch bản, đêm diễn Love songs vào tối 8/3 tới, ngoài ca sĩ Uyên Linh, Á quân của Vietnam Idol Văn Mai Hương sẽ cùng góp mặt, cùng với đó là sự tham gia biểu diễn của hai chàng ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn và Đức Tuấn.

Phương Anh